รีเซต

แจ้งจับครูวางยาแมวตาย 7 ตัว โรงเรียนตั้งกก.สอบ

แจ้งจับครูวางยาแมวตาย 7 ตัว โรงเรียนตั้งกก.สอบ
TNN ช่อง16
11 กันยายน 2563 ( 12:41 )
413
แจ้งจับครูวางยาแมวตาย 7 ตัว โรงเรียนตั้งกก.สอบ

วันนี้ ( 11 ก.ย. 63 )จากกรณีกล้องวงจรปิดในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ จับภาพบริเวณหน้าบ้านพักครูภายในโรงเรียน โดยมีชายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น ในมือถือถุงพลาสติกหูหิ้วนำสิ่งของทราบภายหลังเป็นหมูปิ้งวางไปไว้บนบันไดขึ้นบ้านพักครู จนเวลาผ่านไปสักพัก มีฝูงแมวแม่ลูก อยู่ใกล้ๆ ต่างทยอยวิ่งเข้ามายังบ้านพักครู และกินของที่วางไว้บนบันได หลังจากนั้นผ่านไปไม่ถึงนาทีแมวต่างชักและมีบางตัวตายทันที


นายดิน เจ้าของแมว เล่าว่า ช่วงวันหยุดชดเชยที่ผ่านมา ตนเองและภรรยาไปธุระต่างจังหวัด กลับถึงบ้านเมื่อวันที่ 7 กันยายน เวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่า พบแมวที่เลี้ยงไว้ 5 ตัว แมวจรจัดอีก 2 ตัว รวมทั้งหมด 7 ตัว และสุนัขอีก 1 ตัว เดินโซซัดโซเซบางตัวนอนดิ้น น้ำลายฟูมปาก หายใจรวยริน บางตัวก็นอนตายอยู่หน้าบ้านพัก จึงรีบนำไข่ไก่มากรอกปากแมวและสุนัขที่ยังไม่ตาย แต่สุดท้ายไม่สามารถช่วยได้พบว่ามีแมวตาย 7 ตัว ส่วนสุนัขอีก 1 ตัว ยังมีอาการชักเกร็ง


จากนั้นได้ไปดูกล้องวงจรปิดที่ติดเอาไว้หน้าบ้าน เมื่อเปิดกล้องดู ก็เห็นชัดเจนว่าครูผู้ช่วยที่มีบ้านพักอยู่ติดกัน มาวางหมูปิ้งเอาไว้ตรงบันได


ต่อมา ตนเองก็ได้ไปสอบถามครูคนดังกล่าว ก็ยอมรับว่า เป็นคนนำหมูปิ้งที่ผสมยาเบื่อมาวางเอาไว้ ให้เหตุผล เพราะไม่ชอบแมว ขนแมวฟุ้งไปเปื้อนเสื้อผ้าที่ตากเอาไว้ แล้วก็บอกว่า ยินดีที่จะจ่ายค่าเสียหายให้ แต่เจ้าของแมว บอกว่า รับไม่ได้กับการกระทำของครูผู้ช่วยรายนี้ ที่เป็นครูสอนนักเรียนแต่มีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยม ก็เลยไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรแก้งคร้อ ให้ดำเนินคดีกับครูผู้ช่วยที่ก่อเหตุ


ขณะที่ทาง พันตำรวจโท ธีรวัฒน์ คนอุตส่าห์ สารวัตรสอบสวน สภ.แก้งคร้อ หลังรับแจ้งความ ได้เชิญตัวครูผู้ช่วย ผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ ครูผู้ช่วยก็ยอมรับว่าเป็นคนทำจริง เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ และทำรุณกรรมสัตว์ ขณะที่ทางโรงเรียนต้นสังกัดได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ และเบื้องต้นมีคำสั่งให้ย้ายออกจากบ้านพักครูจนกว่าจะสิ้นสุดคดี








เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง