รีเซต

ม.ธรรมศาสตร์ ประกาศปิดทำการชั่วคราว ให้บุคลากรทำงานที่บ้าน 2-17 ม.ค.

ม.ธรรมศาสตร์ ประกาศปิดทำการชั่วคราว ให้บุคลากรทำงานที่บ้าน 2-17 ม.ค.
มติชน
2 มกราคม 2564 ( 11:47 )
48
ม.ธรรมศาสตร์ ประกาศปิดทำการชั่วคราว ให้บุคลากรทำงานที่บ้าน 2-17 ม.ค.

เมื่อวันที่ 1 มกราคม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ออกประกาศ เรื่อง “มาตรการและคำแนะนำการป้องกันควบคุมโรคไวรัสโคโรนา 19 (COVID-19) (ฉบับที่ 16)”

 

ซึ่งมีสาระสำคัญดังนี้ 1. ปิดทำการชั่วคราวในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ศูนย์รังสิตและศูนย์พัทยา โดยให้งดการปฏิบัติงานและการติดต่อราชการในมหาวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 2 มกราคม พ.ศ.2564 ถึงวันที่ 17 มกราคม พ.ศ.2564 โดยให้เข้าปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยอีกครั้งในวันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2564

 

2. ให้ส่วนงานนำรูปแบบการปฏิบัติงานภายในที่พัก หรือการปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from Home) มาใช้ปฏิบัติ ตามแนวทางในประกาศมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เรื่อง มาตรการและคำแนะนาการ ป้องกันควบคุมโรคไวรัสโคโรนา 19 (COVID-19) (ฉบับที่ 6)

 

ทั้งนี้ บุคลากรที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับการสนับสนุนการปฏิบัติงานผ่านระบบทางไกล (VDO Conference) หรือออนไลน์ การรักษาความปลอดภัย การสาธารณสุข การปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับเงินเดือน บุคลากร กระบวนการที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรืองานด้านการคลังอื่น ๆ ให้มาปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ได้รับมอบหมาย

 

3. ขอให้คณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในพื้นที่ควบคุมสูงสุด (สีแดง) พื้นที่ควบคุม (สีส้ม) และพื้นท่ีเฝ้าระวังสูง (สีเหลือง) โดยไม่มีเหตุจำเป็น

 

4. การปฏิบัติงานของบุคลากรที่ศูนย์ลำปางให้ถือตามแนวการปฏิบัติตามบันทึกข้อความที่ อว 67.06.3/ว.1330 ของหมวดทรัพยากรมนุษย์ กองบริหารศูนย์ลำปาง

 

ประกาศฉบับเต็ม

ประกาศฉบับอื่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง