รีเซต

3 เหรืยญ altcoins ที่ราคาเพิ่มขึ้นได้ถ้า Bitcoin พลิกกลับไปที่ราคา $35,00

3 เหรืยญ altcoins ที่ราคาเพิ่มขึ้นได้ถ้า Bitcoin พลิกกลับไปที่ราคา $35,00
NewsReporter
2 มิถุนายน 2565 ( 09:02 )
164
3 เหรืยญ altcoins ที่ราคาเพิ่มขึ้นได้ถ้า Bitcoin พลิกกลับไปที่ราคา $35,00

Bitcoin ( BTC ) และตลาดคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) ในวงกว้างกำลังพักฟื้นหลังจากการชุมนุมในวันที่ 31 พฤษภาคม ในขณะเดียวกัน altcoins ส่วนใหญ่ยังคงมีการขายมากเกินไปอย่างรุนแรง โดยส่วนใหญ่อยู่ระหว่าง 70% ถึง 90% ต่ำกว่าระดับสูงสุดตลอดกาล 

 

สิ่งที่ชัดเจนคือความกลัวมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง ตลาดที่มีความเสี่ยงกำลังประสบปัญหาทั่วโลก แต่มันเป็นเงื่อนไขเหล่านี้ที่สร้างโอกาสให้กับนักทำกำไรมืออาชีพ

 

3 เหรืยญ altcoins ที่ราคาเพิ่มขึ้นได้ถ้า Bitcoin พลิกกลับไปที่ราคา $35,00

 

ADA อาจเตรียมการเพิ่มขึ้น 80%

Cardano ( ADA ) มีการอัปเดตที่เป็นบวกอย่างมากในเร็วๆ นี้ ฮาร์ดฟอร์ก Vasil ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มการเพิ่มประสิทธิภาพ Plutus มีกำหนดในเดือนมิถุนายน 

 

จากมุมมองของการดำเนินการด้านราคา ADA อยู่ในตำแหน่งในช่วงราคาที่แข็งแกร่งซึ่งน่าจะสนับสนุนส่วนต่างเพิ่มเติมที่ตลาดในวงกว้างประสบ ภายในระบบ Ichimoku Kinko Hyo ADA ยังคงรักษาช่องว่างที่สำคัญระหว่างเนื้อความของแท่งเทียนสามสัปดาห์ที่ผ่านมาและ Tenkan-Sen

 

เมื่อตัวแท่งเทียนและ Tenkan-Sen มีช่องว่างที่เห็นได้ชัดเจน การปรับฐานมักเกิดขึ้นภายในสามถึงสี่วัน เนื่องจากดุลยภาพไม่ตรงกัน Tenkan-Sen และ price action ชอบที่จะเชื่อมโยงกันให้มากที่สุด ค่าเฉลี่ยการย้อนกลับไปยัง Tenkan-sen เป็นไปได้อย่างยิ่งเมื่อคนหนึ่งหลงทางไกลจากที่อื่นมากเกินไป

 

แผนภูมิ Ichimoku Kinko Hyo รายสัปดาห์ ADA/USD ที่มา: TradingView

 

อย่างไรก็ตาม หากตลาดคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) ในวงกว้างประสบปัญหาการตีกลับครั้งใหญ่ ราคา ADA อาจพุ่งทะลุ Tenkan-Sen เพื่อทดสอบ Kijun-Sen ADA ไม่ได้ทำการทดสอบ Kijun-Sen รายสัปดาห์ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 8 พฤศจิกายน 2021 

 

Kijun-Sen รายสัปดาห์อยู่ที่ 1.02 ดอลลาร์และมีจุดควบคุมจำนวนในปี 2564 และการปรับฐาน Fibonacci 50% ของระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์จนถึงระดับต่ำสุดของวันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564

 

กราฟรายสัปดาห์ ADA/USD (Binance) ที่มา: TradingView

 

MATIC ตั้งเป้าที่ $1

เมื่อดูแผนภูมิรายสัปดาห์ของรูปหลายเหลี่ยม ( MATIC ) เราอดไม่ได้ที่จะสังเกตว่ามันดูคล้ายกับ ADA อย่างยอดเยี่ยม MATIC และ ADA ต่างก็ขายออกจาก $3 และทั้งคู่ติดอยู่ที่ช่วงราคากลาง $0.50 ถึง $0.60 กลางๆ แต่นั่นคือจุดสิ้นสุดของความคล้ายคลึงกันส่วนใหญ่ 

 

โดยพื้นฐานแล้ว MATIC ยังคงแข็งแกร่ง รัฐบาลทั่วโลกพยายามที่จะจำกัดหรือห้ามการขุดเนื่องจากมีค่าใช้จ่ายด้านพลังงานที่มากเกินไปสำหรับบล็อคเชนแบบพิสูจน์การทำงาน และ MATIC มักจะหลีกเลี่ยงการตรวจสอบของรัฐบาลและดึงดูดผู้สนับสนุนให้เป็นตัวอย่างที่ดีของการดูแลสิ่งแวดล้อม

 

เช่นเดียวกับ ADA MATIC มีช่องว่างที่สำคัญระหว่างตัวแท่งเทียนรายสัปดาห์กับ Tenkan-Sen แม้ว่าช่องว่างของ MATIC จะมีความสำคัญมากกว่า ในทำนองเดียวกัน ช่องว่างระหว่างราคากับ Kijun-Sen มีความหมายมากกว่ามาก 

 

ภายในระบบ Ichimoku Kinko Hyo มีค่าเฉลี่ยสูงสุดที่ราคาจะเคลื่อนออกจาก Kijun-Sen ก่อนที่จะประสบกับการพลิกกลับของค่าเฉลี่ยอย่างรุนแรง สำหรับ MATIC เกณฑ์นั้นคือ 63%

 

กราฟรายสัปดาห์ MATIC/USD (Binance) ที่มา: TradingView

โมเมนตัมขาขึ้นของ ifor Bitcoinมีแนวโน้มว่า MATIC จะเป็นผู้นำ altcoins ให้สูงขึ้นจนกว่าจะถึงพื้นที่มูลค่า $1.00 ถึง $1.15 ใกล้กับ Tenkan-Sen รายสัปดาห์ 

 

XLM ทำให้ตลาด altcoin ล่าช้า แต่ก็เป็นที่รู้กันว่ามีเซอร์ไพรส์

บางครั้งมันก็ยากที่จะลืมว่าในช่วงตลาดกระทิงครั้งใหญ่ครั้งล่าสุดจากความผิดพลาดของ COVID จนถึงเดือนพฤศจิกายน 2021 มี altcoin หลักสองสามตัว ที่ไม่แตะระดับสูงสุดใหม่ตลอดเวลา Stellar ( XLM ) เป็นหนึ่งเดียว อันที่จริง ครั้งสุดท้ายที่ XLM ทำสถิติสูงสุดครั้งใหม่คือสัปดาห์ของวันที่ 8 มกราคม 2018 เกือบสี่ปีครึ่งที่ผ่านมา!

 

สิ่งหนึ่งที่ XLM ดำเนินการซึ่งมีไม่มากนักในแผนภูมิรายสัปดาห์อื่น ๆ คือรูปแบบลิ่มที่ตกลงมาอย่างชัดเจน จากรูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าและสามเหลี่ยมมาตรฐานในการวิเคราะห์ทางเทคนิค รูปแบบลิ่มมีประสิทธิภาพมากที่สุด สิ่งที่ทำให้ลิ่มของมันทรงพลังมากคืออาจมีการฝ่าวงล้อมปลอมที่ต่ำกว่า

 

กราฟรายสัปดาห์ XLM/USD (Binance) ที่มา: TradingView

ทิศทางที่เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับลิ่มที่ตกลงมานั้นสูงกว่า — แต่การฝ่าวงล้อมด้านล่างลิ่มที่ตกลงมาสามารถให้โอกาสระยะสั้นที่ทรงพลัง พฤติกรรมทั่วไปที่นักวิเคราะห์และผู้ค้าคาดหวังว่าจะได้เห็นด้วยการร่วงหล่นลงมาที่ล้มเหลวคือการเทขายออกในทันทีและรวดเร็ว แต่จนถึงขณะนี้ ตลาดหมีไม่สามารถหรือไม่เต็มใจที่จะทำเช่นนั้น 

 

แต่แผนภูมิรายสัปดาห์สำหรับ XLM แสดงความน่าจะเป็นที่สูงมากที่จะเกิดการปลอมแปลง หากโมเมนตัมขาขึ้นกลับสู่ตลาดสกุลเงินดิจิทัล XLM มีแนวโน้มที่จะแตะจุดสูงสุดที่สองของลิ่มที่ตกลงมาใกล้กับพื้นที่มูลค่า $0.38

 

นักวิเคราะห์ทางเทคนิคแบบคลาสสิกเชื่อว่าเทคนิคเป็นผู้นำปัจจัยพื้นฐาน หากเป็นเช่นนั้น altcoins เช่น XLM, MATIC และ ADA สามารถวางตำแหน่งในสภาวะที่ต้องการได้ในกรณีที่เกิดภาวะกระทิงครั้งใหม่

 

อย่างไรก็ตาม ความเสี่ยงด้านลบยังคงเป็นข้อกังวล แต่ก็มีข้อจำกัดอย่างมาก หากแนวโน้มขาขึ้นใหม่ล้มเหลวก่อนสิ้นเดือนมิถุนายน ตลาดสกุลเงินดิจิตอลอาจจะเคลื่อนตัวไปด้านข้างจนกว่าจะมีการฝ่าวงล้อมครั้งใหญ่ขึ้นหรือลงในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

 

ข้อมูล cointelegraph

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง