รีเซต

วินาทีมรณะ จยย.เกี่ยวท้ายบรรทุกข้ามเลนประสานงานกระบะดับคาที่!(คลิป)

วินาทีมรณะ จยย.เกี่ยวท้ายบรรทุกข้ามเลนประสานงานกระบะดับคาที่!(คลิป)
77ข่าวเด็ด
1 กรกฎาคม 2563 ( 13:32 )
177
วินาทีมรณะ จยย.เกี่ยวท้ายบรรทุกข้ามเลนประสานงานกระบะดับคาที่!(คลิป)

ชัยภูมิ – เปิดภาพกล้องหน้ารถ เผยวินาทีมรณะจับภาพเหตุการณ์ จยย.สุดระทึกวินาทีดับสยอง แม้ขณะคนขับกระบะ ที่เห็นภาพคน จยย.เสียหลักมาชนรถตัวเองตายต่อหน้าต่อตา ยังผวาทำใจต่อภาพเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นยังไม่ได้ และยังไม่สติที่จะให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้!!

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา วันที่1 กรกฏาคม 2563 ร.ต.ท.วิศวพงษ์  ศิริเม รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนท้ายรถบรรทุก ก่อนเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนประสานงาด้านหน้ากระบะอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าทางเข้าชุมชนหนองสังข์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อลายพลาง กางเกงยีนขายาว สภาพคอแขนและขาหัก เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ทราบต่อมาชื่อนายรุ่งเรือง  วาทโคกสูง อายุ 34 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 122 หมู่ที่ 4 บ้านโนนหว้านไพร ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดง ป้ายทะเบียน งษท 81 หมวดจังหวัดชลบุรี สภาพพังยับเยิน และใกล้กันยังพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ป้ายทะเบียน กด 2689 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีนายพรศักดิ์  พิผ่องชัย อายุ 39 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 1 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับรถกระบะยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

ส่วนรถบรรทุกยี่ห้อฮีโน่ สีขาวเขียว ป้ายทะเบียน 71-1622 หมวดจังหวัดปทุมธานี มีนายจรูญ  ทองคำผุย อายุ 49 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 12 ตำบลสำโรง อำเภอสำโรง จังหวัดอุบลราชธานี ที่ขับรถบรรทุกคันที่รถจักรยานยนต์ขับไปเฉียวชนท้ายก่อนเสียหลักข้ามเลนไปตัดหน้าพุ่งชนรถยนต์กระบะดังกล่าวจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตครั้งนี้ขึ้น

สอบถามไปยังนายจรูญ  ทองคำผุย คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าวออกจากตัวเมืองชัยภูมิ มุ่งหน้าไปอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้เบี่ยงรถเพื่อเข้าสู่เลนขวา จนกระทั้งตนขับรถไปจอดบริเวณไฟแดงบายพาสชัยภูมิ ได้มีรถบรรทุกที่ขับตามหลังมา ร้องเรียกมาบอกตนว่า มีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนท้ายรถบรรทุกของตน ตนจึงทำการจอด ก่อนแจ้งให้ประกันบริษัททราบ และ และรีบกลับมาให้ปากคำแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อตำรวจที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ที่เป้นต้นเหตุเกี่ยวกับ จยย.ก่อน เขาเสียหลักข้ามเลนไปชนกับกระบะที่วิ่งมาตามทางปกติจนมีคนเสียชีวิตเหตุสลดดังกล่าว

ซึ่งด้าน ร.ต.ท.วิศวพงษ์  ศิริเม รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบภาพมีภาพจากกล้องหน้ารถกระบะไว้เป็นหลักฐานขณะเกิดเหตุอีกด้วย ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถคู่กรณีทั้ง 2 คันมาสอบสวน ส่วนทางด้านคนขับกระบะซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในอาการตกใจที่เจอคนขับ จยย.วิ่งมาชนรถตนเองเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ยังทำใจไม่ได้จึงยังพร้อมมาให้ข้อมูลใดๆต่อเจ้าหน้าที่ได้  เพียงแค่มอบภาพจากกล้องหน้ารถให้เจ้าหน้าที่เพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะแจ้งญาติผู้เสียชีวิตให้มาติดต่อขอรับร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา ส่วนในทางคดีเจ้าหน้าที่จะรอให้ทางคนขับกระบะหายตกใจก่อนก่อนอีกครั้ง เพื่อจะเชิญตัวมาสอบสวนรวมรวบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยอละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง