รีเซต

น้องช็อก! ไฟไหม้ห้องแถว คลอกช่างแอร์ดับสลด เผยเพิ่งนั่งกินข้าวด้วยกัน

น้องช็อก! ไฟไหม้ห้องแถว คลอกช่างแอร์ดับสลด เผยเพิ่งนั่งกินข้าวด้วยกัน
ข่าวสด
24 สิงหาคม 2564 ( 07:55 )
64
น้องช็อก! ไฟไหม้ห้องแถว คลอกช่างแอร์ดับสลด เผยเพิ่งนั่งกินข้าวด้วยกัน

 

สลด ไฟไหม้ห้องแถว ย่ายบางพูน จ.ปทุมธานี คลอกช่างแอร์ เสียชีวิต น้องชาย เผยเศร้า เพิ่งนั่งกินข้าวด้วยกันเมื่อหัวค่ำ ด้าน เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิง

 

 

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 24 ส.ค.2564 ร.ต.ท.รังสรรค์ ห่วงรัก ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสันติภาพ ม.8 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางพูน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริกไทย 4 คัน รถบรรเทาบรรเทาสาธารณภัย 1 คัน แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปลูกติดกัน 12 ห้อง เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นายอุดม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ชาวนครราชสีมา ถูกไฟไหม้อยู่บริเวณหน้าห้องที่ 7

ไฟไหม้ห้องแถว ย่ายบางพูน จ.ปทุมธานี คลอกช่างแอร์ เสียชีวิต

 

จากการสอบถาม นายคาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี เพื่อนบ้านที่พักอาศัยอยู่ห้องแถวเดียวกัน กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้ยินเสียงดังขึ้น 1 ครั้ง จากนั้น เดินออกมาดู ก็พบไฟลุกไหม้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว โดยห้องเกิดเหตุเป็นห้องของนายอุดมซึ่งเป็นเจ้าของห้อง มีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องไฟฟ้าซึ่งภายในห้องดังกล่าวมีอุปกรณ์ไฟฟ้า ตู้เย็น และเครื่องซักผ้าเป็นจำนวนมาก

 

 

ด้าน นายจิรโชติ (ขอสงวนนามสกุล) น้องชายของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนยังมานั่งกินข้าวกับพี่ชายอยู่เลย ได้มีเพื่อนบ้านมาโทรบอกว่าไฟไหม้ห้องพี่ชาย จึงได้เดินทางมาดู ก็พบว่าพี่ชายถูกไฟไหม้เสียชีวิต พี่ชายมีอาชีพเป็นช่างแอร์ และรับซื้อตู้เย็นและแอร์เก่า นำมาซ่อมขาย ส่วนภรรยากลับไปอยู่บ้านต่างจังหวัด

 

 

 

 

ร.ต.ท.รังสรรค์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้น บันทึกภาพก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญเพื่อนบ้านที่พักอาศัยไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนสาเหตุต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง ว่าสาเหตุเกิดจากสิ่งใดที่ทำให้เพลิงไหม้ในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง