รีเซต

ญาติรับศพนักพนันบ่อน 4 ศพ แม่เผยลางบอกเหตุ พระทักอายุถึงฆาตก่อนจบชีวิต

ญาติรับศพนักพนันบ่อน 4 ศพ แม่เผยลางบอกเหตุ พระทักอายุถึงฆาตก่อนจบชีวิต
ข่าวสด
5 สิงหาคม 2563 ( 18:09 )
158
ญาติรับศพนักพนันบ่อน 4 ศพ แม่เผยลางบอกเหตุ พระทักอายุถึงฆาตก่อนจบชีวิต

 

ญาติรับศพนักพนันบ่อน 4 ศพ แม่เผยลูกเป็นคนดี เสาหลักครอบครัว ส่งเงินมาให้ตลอด มีลางบอกเหตุ พระทักอายุถึงฆาตก่อนจบชีวิต

วันที่ 5 ส.ค. ครอบครัวนำศพนายถาวร สีสด อายุ 51 ปี มือยิงพ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ หรือสารวัตรแม็กซ์ เสียชีวิตในบ่อนย่านพระราม 3 และตัวเองก็โดนยิงเสียชีวิต กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดบางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก คนที่มาในงานต่างจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

มารดาของนายถาวร วัย 82 ปี กล่าวว่า ลูกชายออกจากบ้านไปอยู่กรุงเทพฯ นานแล้ว โดยจะกลับมาเยี่ยมบ้านทุกเดือน แต่ช่วงหลังเกิดโรคระบาดโควิด ก็ไม่ได้กลับ หากกลับมาจะต้องถูกกักตัว ลูกชายจึงโอนเงินมาให้แม่เดือนละ 5,000-10,000 บาท โดยก่อนลูกเสียชีวิตมีลางบอกเหตุคือ ฝันเห็นลูกชายมาหา

ส่วนน้าของนายถาวร กล่าวว่า นายถาวรเป็นคนดี เป็นเสาหลักของญาติพี่น้องทั้งครอบครัว และช่วยงานวัดทุกครั้ง ทั้งจ้างลิเกมาแสดง ช่วยค่าไฟ ญาติพี่น้องใครเดือดร้อนจะให้เงิน หลานไปหาจะให้เป็นแสน ส่วนน้าๆ พี่น้องให้เงินครั้งละ 4,000-5,000 บาท ส่วนอาชีพของนายถาวรทราบว่า ค้าขายและส่งเหล็กออกต่างประเทศ ก่อนหน้านี้ก็สอนการทำธุรกิจให้หลาน เหมือนจะรู้ อีกทั้งนายถาวรไปหาพระและโดนทักาอายุถึงฆาตแล้ว เขาก็ไปสร้างพระ คนเราถึงฆาตแล้วทำอย่างไรก็ไม่อยู่ เขาสั่งลูกเมียไว้หมดแล้ว เราก็ไม่รู้อะไรเท่าไหร่

อ่านข่าว จี้ ประยุทธ์ รับผิดชอบ บ่อนพระราม 3 ส.ส.เพื่อไทย เผย นายกฯพูดเองว่าไม่มี

อ่านข่าว ผบช.น. สั่งหาคนย้ายของในบ่อนพระราม3 เชื่อมีคนถอดวงจรปิดออกก่อน

อ่านข่าว นักพนันบ่อนเฮียตี้ เล่าหมดเปลือก ยันโต๊ะเป็นสิบ แบ่งโซนวีไอพี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง