รีเซต

ญาติทำพิธีรดน้ำศพ "เสี่ยถาวร สีสด" เหยื่อถูกยิงคาบ่อนพระราม 3

ญาติทำพิธีรดน้ำศพ "เสี่ยถาวร สีสด" เหยื่อถูกยิงคาบ่อนพระราม 3
มติชน
5 สิงหาคม 2563 ( 19:13 )
305
ญาติทำพิธีรดน้ำศพ "เสี่ยถาวร สีสด" เหยื่อถูกยิงคาบ่อนพระราม 3

ญาติทำพิธีรดน้ำศพ “เสี่ยถาวร สีสด” เหยื่อถูกยิงคาบ่อนพระราม 3

 

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ปราจีนบุรีว่า จากกรณียิงกันตายในบ่อนพระราม 3 กทม.รวม 4 ศพ 1 ใน 4 คือนายถาวร สีสด อายุ 51 ปี ซึ่งทางญาติก็ได้เดินทางไปรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด วัดบางแตน ต.บางแตน อ.บ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรีแล้ว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศว่า ร่างของนายถาวร ทางญาติได้นำมา ประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบางแตน อ.บ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ส่วนในทางคดี ญาติ-พี่น้องได้วิพากษ์วิจารณ์-จับตาดูการทำงานของตำรวจว่า จะสามารถติดตามตัวคนร้ายที่ยิงนายถาวร แล้วหลบหนีได้หรือไม่

 

เมื่อเวลา 16.30 น.พบบรรยากาศงานศพนายถาวร ศรีสด ที่วัดบางแตน ต.บางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี
ญาติๆ ได้ประกอบพิธีรดน้ำศพ โดยมีพระสงฆ์วัดบางแตน ร่วมรดน้ำศพผู้เสียชีวิตด้วยเนื่องจากผู้ตายเคยทำบุญ ที่วัดแห่งนี้เป็นคนพื้นเพนี้ รวมถึงญาติคนสนิทมิตรสหาย มาร่วมรดน้ำศพเสี่ยถาวร ราว 300 คน บรรยากาศทุกคนต่างอยู่ในอาการตื่นตระหนกกับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงไม่มีใครอยากพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ อีกทั้งยังไม่ทราบรายละเอียดที่เกิดขึ้น

 

แม่ของผู้ตาย  คือยายสงบ ศรีสด กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ลูกชายเสียชีวิตลงอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่มีใครคาดคิด ญาติพี่น้องทุกคนพูดไม่ออก ไม่และยังไม่อยากพูดอะไรในช่วงนี้ ได้แต่เพียงบอกดวงวิญญาณลูกชาย ขอให้ไปสู่สุขติ ไม่ต้องห่วงแม่ กับลูก – เมีย และญาติพี่น้อง นายถาวรมีลูก 2 คนยังเล็กอยู่ ทางญาติตั้งบำเพ็ญศพ 5 คืน ซึ่งจะทำพิธีฌาปณกิจศพ วันที่10 ส.ค.เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง