รีเซต

เปิดประวัติ คะแนน เน็ตไอดอล คนดังกับกระแสสวมรอยใช้ชื่อคนอื่น

เปิดประวัติ คะแนน เน็ตไอดอล คนดังกับกระแสสวมรอยใช้ชื่อคนอื่น
Ingonn
8 ธันวาคม 2565 ( 15:39 )
2.3K
เปิดประวัติ คะแนน เน็ตไอดอล คนดังกับกระแสสวมรอยใช้ชื่อคนอื่น

เปิดประวัติคะแนน เน็ตไอดอล หรือคะแนน กนกญาดา พริตตี้และเน็ตไอดอลเซ็กซี่ มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊ก 1.9 ล้าน, อินสตาแกรม 5 แสน, TikTok 2.8 ล้าน และเป็นเจ้าของแบรนด์ครีมผิวขาวยี่ห้อหนึ่ง มีกระแสเป็นข่าวเมื่อคะแนน เน็ตไอดอล แอบอ้างนำชื่อคนอื่นมาใช้จนเจ้าของตัวจริงถูกหมายเรียก เสียหาย พร้อมกระแส คะแนน เน็ตไอดอลเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย กันแน่

 

ประวัติคะแนน เน็ตไอดอล

คะแนน เน็ตไอดอล หรือชื่อจริง คะแนน กนกญาดา จิตรอำพัน ซึ่งจริงๆแล้วเป็นชื่อของ จอย กนกญาดา จิตรอำพัน รุ่นน้องโรงเรียนเดียวกัน ที่ถูกคะแนนนำบัตรประชาชนและข้อมูลส่วนตัวไปใช้ เมื่อปี 2557 เพราเชื่อหมอดูว่าใช้ชื่อนี้จะดวงดี หน้าที่การงานดี ซึ่งพอคะแนน เน็ตไอดอล ลองใช้มา 1 ปี ปรากฎว่าดวงดีจริง

 

 

คะแนน เน็ตไอดอล ชื่อเดิมว่า นัญพล บุญมีอายุ 24 ปี เป็นนักศึกษาระกับปริญญาตรี จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะมนุษยศาสตร์ สาขาการบิน เคยได้รับรางวัล FRESHY GIRL 2016 ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ แถมยังเคยผ่านการเล่นซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน 3 และโฆษณาอีกหลายตัว

 

คะแนน เน็ตไอดอล เคยเป็นแม่ค้าขายขนมครกใส่เสื้อแหวกอก จนทำให้ช่อง TikTok มีผู้ติดตามเกือบ 3 ล้าน และเคยเป็นกระแสประกาศขายไอโฟนพร้อมรูปในเครื่อง ซึ่งเคยมีคนเสนอราคามากถึง 4 แสนบาท

 

 

คะแนน เน็ตไอดอลหญิงหรือชาย กลายเป็นอีกเรื่องที่คนอยากรู้เนื่องจาก คะแนน เน็ตไอดอล เคยให้สัมภาษณ์ว่าตนเองเป็นผู้หญิงแท้ จนล่าสุดจากข่าวเอาชื่อคนอื่นมาใช้ คะแนน กนกญาดา หรือ คะแนน เน็ตไอดอล ก็ออกมายอมรับว่าตนเป็นสาวประเภทสอง

 

 

ภาพจาก  : qanan_kanokyada,  kanokyadaz

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<