รีเซต

ป.รวบนายทุนใหญ่ ขนนักพนันมาเลย์ ข้ามชายเเดนเข้า บ่อนเขมร

ป.รวบนายทุนใหญ่ ขนนักพนันมาเลย์ ข้ามชายเเดนเข้า บ่อนเขมร
ข่าวสด
8 ธันวาคม 2564 ( 19:12 )
22
ป.รวบนายทุนใหญ่ ขนนักพนันมาเลย์ ข้ามชายเเดนเข้า บ่อนเขมร

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2564 ที่ กองปราบปราม พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. จับกุม นายธวัชชัย หรือหนุ่ม อายุ 38 ปี และ นายสมพงษ์ หรือกบ อายุ 41 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ที่ 400-401/2564 ลงวันที่ 1 พ.ย.64 ข้อหา “ร่วมกันช่วยซ่อนเร้น หรือช่วยด้วยประการใดๆ แก่คนต่างด้าวที่เข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และเพื่อให้พ้นการจับกุม” ได้ที่พูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.9 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอํา จ.เพชรบุรี

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตํารวจตรวจคนเข้าเมือง จ.สงขลา ได้จับกุมแก๊งชาวไทยขนนักพนันสัญชาติมาเลเซียจํานวน 5 คน ได้ที่บริเวณหน่วยบริการตํารวจทางหลวงรัตภูมิ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ก่อนขยายผลทราบว่า ได้รับการว่าจ้างจาก นายสมพงษ์ ให้ขนนักพนันไปส่งชายแดน จ.สระแก้ว เพื่อข้ามฝั่งตามช่องทางธรรมชาติไปเล่นพนันที่บ่อนกาสิโนประเทศกัมพูชา เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ด่านชายแดนทุกช่องทางถูกปิด ส่วน

 

นายธวัชชัย ทำหน้าที่ขับรถนำทางคอยแจ้งเตือนด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งตำรวจกองปราบปราม ตามจับกุมได้ดังกล่าว จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงนำส่ง สภ.รัตภูมิ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง