รีเซต

ลูกนัท เปิดข้อความแชต อ้างรองหัวหน้าพรรคทักแชตอ้างพ่อ ขอเบอร์เด็ก 17

ลูกนัท เปิดข้อความแชต อ้างรองหัวหน้าพรรคทักแชตอ้างพ่อ ขอเบอร์เด็ก 17
มติชน
15 เมษายน 2565 ( 21:02 )
104
ลูกนัท เปิดข้อความแชต อ้างรองหัวหน้าพรรคทักแชตอ้างพ่อ ขอเบอร์เด็ก 17

จากกรณีที่เป็นเรื่องอื้อฉาว เมื่อ ทนายตั้ม หรือษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องของหญิงวัย 18 ปีรายหนึ่ง ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคใหญ่ล่วงละเมิดทางเพศ กระทั่งได้เข้าแจ้งความ และยังมีผู้เสียหายเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีตามไปอีก 4 ราย

 

1 ในนั้นคือภรรยาของ ไฮโซลูกนัท-ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ที่เข้าไปแจ้งความว่าเคยถูกรองหัวหน้าพรรคคนดังกล่าวล่วงละเมิดทางเพศด้วยเช่นกัน

 

ล่าสุด ไฮโซลูกนัท ได้เผยข้อความแชตที่อ้างว่าเป็นของรองหัวหน้าพรรครายดังกล่าว ซึ่งได้ทักแชตไปหาหญิงวัย 17 ปี โดยว่า “17 ก็ไม่เว้นหรอครับ”

 

โดยข้อความแชตดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ 28 สิงหาคม ปี 2008 ช่วงบ่าย ซึ่งฝ่ายชายได้ทักข้อความไปว่า “เป็นอย่างไรบ้าง กำลังทำอะไรอยู่” โดยหญิงสาววัย 17 ได้ตอบกลับไปว่า “ขอโทษนะคะ แต่รู้จักกันหรือเปล่าคะ”

 

จากนั้นชายรายดังกล่าวได้เข้ามาตอบว่า พ่อของเขาเป็นอดีตรองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ทั้งยังรู้จักกับญาติหลายคนของเจ้าของแชตดังกล่าว ทั้งยังกล่าวว่าเคยได้พบกันครั้งหนึ่ง จำได้ว่าครั้งหนึ่งคุณพ่อได้กล่าวสุนทรพจน์อยู่ แต่คุณได้เพิกเฉย

 

หญิงสาวรายดังกล่าวจึงได้ตอบกลับว่า “ขอโทษ ฉันจดจำชื่อคนไม่ค่อยเก่ง อย่างไรก็ตาม ฉันสบายดี แล้วคุณหละ”

 

ซึ่งเขาได้กล่าวตอบไปว่า “ไม่ต้องกังวล ผมรู้ว่าคุณเจอกับคนเยอะ จึงยากที่จะจดจำชื่อและหน้าของพวกเขา ตอนนี้กำลังทำงานหนักและเดินทางระหว่างฮ่องกง กรุงเทพฯ บ่อยๆ คุณไปคลับบ่อยไหม”

 

ขณะที่หญิงรายดังกล่าวตอบว่า “ฉันอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น และครอบครัวไม่ค่อยสะดวกใจให้ไปเที่ยวคลับ แต่ฉันก็ชอบ ก็ต้องแอบออกไป”

 

ก่อนที่ประโยคสนทนาจะปิดท้ายด้วยชายรายดังกล่าวส่งข้อความแชตตอบไปว่า “ไว้ออกไปเที่ยวกันเมื่อฉันกลับไป ขอเบอร์โทรที่กรุงเทพฯได้ไหม” ทั้งยังให้เบอร์ติดต่อของเขาไว้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง