รีเซต

ยึดทรัพย์ 35 ล้าน! เครือข่ายยาเสพติด "กุ๊ก ระยอง" พร้อมนำน้องแมวออกประมูล

ยึดทรัพย์ 35 ล้าน! เครือข่ายยาเสพติด "กุ๊ก ระยอง" พร้อมนำน้องแมวออกประมูล
TNN ช่อง16
15 มีนาคม 2564 ( 14:36 )
213
ยึดทรัพย์ 35 ล้าน! เครือข่ายยาเสพติด "กุ๊ก ระยอง" พร้อมนำน้องแมวออกประมูล

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังชุดสยบไพรี นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร อ.แกลง จ.ระยอง หลังสืบสวนพบว่าเป็นที่อยู่ของนายทัตเทพ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ข้อหาสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ในเครือข่ายของ “กุ๊ก ระยอง” ที่ถูกจับไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สอบสวนนายทัตเทพรับสารภาพว่า รู้จักกับนายกุ๊กและทำหน้าที่โอนเงินให้กับบัญชีปลายทางที่ไม่รู้จัก ครั้งละ 100,000 - 200,000 บาท โดยรับงานต่อมาจากนายโต้ง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติดในเรือนจำ พร้อมยอมรับว่าเสพยาเคตามีนและพบอุปกรณ์การเสพ และของกลางจำนวนหนึ่งในห้องนอน

 

ส่วนพ่อของผู้ต้องหา ยอมรับว่า ลูกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ที่ผ่านมาได้ตักเตือนและขอให้เลิก พร้อมยอมรับว่าไม่ค่อยมีเวลาดูแลลูก เพราะต้องทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว จึงอาจทำให้ไม่สามารถคอยดูแลได้อย่างใกล้ชิด 

 

ด้าน พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 2 เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนได้ขยายผลการจับผู้ต้องหารายนี้ หลังจากจับนายกุ๊กได้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และพบว่ามีการวางเครือข่ายทั้งการกระจายยาเสพติดในพื้นที่ และรับโอนเงินให้กับเจ้าของยาเสพติด

 

นอกจากนั้น ยังได้ขยายผลมาตรวจยึดบ้านพักภรรยาของนายกุ๊ก พื้นที่กว่า 2 ไร่ 2 งาน มูลค่ากว่า 35 ล้านบาท ที่เพิ่งสร้างเสร็จไม่นาน แต่ไม่พบตัวภรรยาของผู้ต้องหา เบื้องต้นพบแมวสายพันธุ์ต่างประเทศ 6 ตัว ที่ถูกเลี้ยงไว้ในกรงหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงให้กรมปศุสัตว์ระยองมาตรวจสอบ และยึดอายัดไว้ตรวจสอบก่อนจะให้สำนักงาน ป.ป.ส.ขายทอดตลาดต่อไป ซึ่งต้องทำโดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นทรัพย์สินที่มีชีวิตและมีภาระค่าใช้จ่ายหากต้องเก็บไว้ดูแล

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง