รีเซต

แม่ลูกสุดทน! ขายบ้านหนีชายเล่นกีต้าร์ดัง อีกฝ่ายลั่นจะซ้อมไปเดอะวอยซ์

แม่ลูกสุดทน! ขายบ้านหนีชายเล่นกีต้าร์ดัง อีกฝ่ายลั่นจะซ้อมไปเดอะวอยซ์
TNN ช่อง16
4 ตุลาคม 2563 ( 07:51 )
193
แม่ลูกสุดทน! ขายบ้านหนีชายเล่นกีต้าร์ดัง อีกฝ่ายลั่นจะซ้อมไปเดอะวอยซ์

วันนี้( 4 ต.ค.63) แม่ลูกคู่หนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ช่วยกันอัดคลิป เพื่อนบ้านที่เปิดร้านอาหารตามสั่ง เล่นกีต้าร์และร้องเพลงส่งเสียงดังรบกวนเป็นเวลานาน ซึ่งมีพฤติกรรมแบบนี้มานานกว่า 2 ปีแล้ว จนแม่ลูกคู่นี้ทนพฤติกรรมไม่ไหวถึงขั้นติดประกาศขายบ้านเพื่อหนีไปอยู่ที่อื่น 

นางสมทบ อายุ 50 ปี คุณแม่เจ้าของคลิป บอกว่า ได้รับความเดือดร้อนและผลกระทบจากเพื่อนบ้านรายนี้มาเป็นเวลานานมาก จึงปรึกษากับลูกสาวว่าจะติดป้ายขายบ้านและย้ายไปอยู่ที่อื่นเพราะทนฟังเสียงดังไม่ไหว เพราะตนกับเพื่อนบ้านรายนี้ทะเลาะกันมานานกว่า 2 ปีเเล้ว และมีเรื่องกันมาโดยตลอดแต่พักหลังกลัมาเล่นดนตรีเสียงดังยิ่งขึ้น จนทนไม่ไหวจึงอยากขายบ้านหลังนี้ไม่อยากอยู่เเล้วเพราะไม่อยากต่อสู้กับใคร โดยขายในราคาเพียง 1 ล้าน 3 แสนบาทเท่านั้นเพราะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

ส่วนน.ส กาญจณา อายุ 25 ปี  ลูกสาว บอกว่า อยากฝากบอกคนที่สนใจซื้อถ้าใครอยากมาฟังเพลง หรือ อยากจะลองดูว่าเสียงดังขนาดสร้างความรำคาญขนาดไหนก็ขอให้มาซื้อบ้านของเธอและลองมาอยู่ดูเอง


ด้านนายศักดิ์สิทธิ์ อายุ 42 ปี เพื่อนบ้านที่เล่นกีต้าร์เสียงดัง บอกว่า เขาเล่นกีตาร์และร้องเพลงเป็นปกติทุกวัน โดยจะเล่นตอนประมาณบ่าย 2 ส่วนกรณีที่เพื่อนบ้านจะประกาศขายบ้านหนีเพราะทนเสียงร้องเพลง และเล่นกีตาร์ของเขาไม่ไหวนั้นมองว่าไม่เป็นไร เพราะคนเราอาจจะมีทั้งคนชอบเเละคนไม่ชอบ เพื่อนบ้านรายนี้อาจฟังว่าเขาร้องเพลงไม่เพราะแต่เขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะไม่ได้ทำอะไรรุนแรง แม้จะเคยมีปัญหาจนเกิดการระหองระแหงกันมาเรื่อยๆ ส่วนสาเหตุที่เขาเล่นดนตรีทุกวันเพราะมีความตั้งใจว่าจะลงประกวด รายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์

ขณะที่นางรัตนาพร อายุ 47 ปี เพื่อนบ้านอีกราย บอกว่า ตนป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออักเสบ ไม่สบาย แต่ก็ต้องมาทนฟังเสียงดังและรำคาญ แต่เธอไม่มีที่ไปจึงต้องทนอยู่ที่นี่ต่อไปเเละไม่อยากไปยุ่งวุ่นวายกับเพื่อนบ้านรายนี้ เพราะไม่อยากมีปัญหากับใคร เพราะเจ้าของบ้านเป็นคนดื้อรั้น หัวเเข็ง กลัวจะเกิดเรื่องบานปลาย



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง