รีเซต

สามหนุ่มใหญ่ตั้งวงกินเหล้า ขับรถกลับบ้านชนเข้ากับเสาไฟ บอกดื่มแล้วขับทุกคน

สามหนุ่มใหญ่ตั้งวงกินเหล้า ขับรถกลับบ้านชนเข้ากับเสาไฟ บอกดื่มแล้วขับทุกคน
มติชน
17 กรกฎาคม 2563 ( 22:46 )
107
สามหนุ่มใหญ่ตั้งวงกินเหล้า ขับรถกลับบ้านชนเข้ากับเสาไฟ บอกดื่มแล้วขับทุกคน

 

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 17 กรกฎาคม ร้อยตำรวจเอก เทิดศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเลหือว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟบริเวณถนนสายสุขุมวิขาออกเมืองตราด ฝั่งตรงข้ามห้างโกลบอลเฮ้าส์ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ตกอยู่ในร่องข้างถนนในลักษณะด้านหน้ารถหันขึ้นมาทางถนน และด้านหน้ารถพบเสาไฟกระพริบที่ถูกชนติดอยู่ ซึ่งป้ายทะเบียนรถพบว่าหมวดอักษรหายไปเหลือแต่เลขทะเบียน 4873 จันทบุรี และต่อมาพบเลขหมวดคือ บพ ขาดตกอยู่บนถนน ขณะที่คนขับรถยนต์คือ นายเชิงชาญ จำรัส อายุ 46 ปี บ้านอยู่ที่ บ้านท่าหาด ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง โดยมีเพื่อนชายอีก 2 คนนั่งมาด้วย ซึ่งเพื่อนของนายเชิงชาญ 1 คน มีอาการบาดเจ็บ ที่บริเวณไหปลาร้าด้านขวาที่มีอาการบวมและปวดเนื่องจากเคยผ่านการผ่าตัดมาแล้ว

 

 

ซึ่ง ร.ต.อ.เทิดศักดิ์ ได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านค้าที่อยู่บริเวณใกล้เที่เกิดเหตุ ซึ่งปรากฏว่าเห็นแค่ตอนที่รถยนต์กระบะพุ่งชนเสาไฟกระพริบเท่านั้น

 

และเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายเชิงชาญว่า ไปไหนมา ตอนที่เกิดเหตุมันเป็นเพราะอะไร ทำให้นายเขิงชาญ ไม่สบอารมณ์ พร้อมเดินหนีและหยิบบุหรี่มาสูบ แต่ก็บอกว่า ผมยอมรับว่าเมาแล้วขับ และก็บอกว่าไปตรงนี้มา ไปดื่มเหล้ากับเพื่อน ดื่มกันตั้งแต่ 4 โมงเย็นเสร็จแล้วจะกลับบ้าน ตอนที่ขับมาก็ขับไปคุยไปและหันหน้าไปทางเพื่อนทำให้รถ วิ่งผิดเส้นทางชนเข้ากับเสาไฟ แต่ขณะที่พูดนายเชิงชาญก็เดินไปเรื่อย ๆ และเมื่อถูกถาม ก็แสดงอาการไม่พอใจ และเมื่อถามว่า ตำรวจบอกว่าเมาห้ามขับ นายเชิญบอกว่าเคยดื่มไหม คนอื่นถ้าดื่ม แล้วขับไหม ผมพูดเลยว่าดื่มแล้วขับทุกคน และยังย้อนถามผู้สื่อข่าวว่าดื่มไหม ดื่มแล้วขับไหม ส่วนเพื่อนนายเชิญชายที่มาด้วยกันก็บอกว่า จะอะไรนักหนา อุบัติเหตุก็อุบัติเหตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง