รีเซต

ดร.เอ้ ปัดตอบ บิ๊กตู่ ช่วยใครหาเสียง วอนชาวกรุง เทคะแนนให้ รับรองไม่ผิดหวัง

ดร.เอ้ ปัดตอบ บิ๊กตู่ ช่วยใครหาเสียง วอนชาวกรุง เทคะแนนให้ รับรองไม่ผิดหวัง
ข่าวสด
1 เมษายน 2565 ( 11:31 )
76
ดร.เอ้ ปัดตอบ บิ๊กตู่ ช่วยใครหาเสียง วอนชาวกรุง เทคะแนนให้ รับรองไม่ผิดหวัง

ดร.เอ้ ลุยหาเสียงย่านราษฎร์บูรณะ ปลื้มประชาชนให้การตอบรับดี ปัดตอบ บิ๊กตู่ ช่วยใครหาเสียง วอนชาวกรุงฯ เทคะแนนให้รับรองไม่ผิดหวัง

 

วันที่ 1 เม.ย.2565 ที่ตลาดเคหะสุขสวัสดิ์ 38 ซอยสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) พร้อมด้วยนายสุนทร ทุ้ยมาก ผุ้สมัครส.ก.เขตราษฎร์บูรณะและคณะ ลงพื้นที่ทักทายประชาชน โดยพ่อค้าแม่ค้าในบริเวณตลาดให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ต่างเดินเข้ามาทักทายขอจับมือ ขอกอด และนำดอกกุหลาบมามอบให้

 

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้ รู้สึกดีใจมาก เนื่องจากได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่บริเวณตลาดการเคหะแห่งนี้ ตนตั้งใจจะลงพื้นที่ที่อยู่บริเวณรอบนอกของกทม. เนื่องจากในอดีตได้รับความสำคัญค่อนข้างน้อย เมื่อตนตั้งใจจะเป็นผู้ว่าฯกทม. จะดูแลชาวกทม. ทุกๆพื้นที่ให้มีความเจริญเท่าเทียมกัน

 

เมื่อถามถึงการจัดปราศรัยใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ นายสุชัชวัร์ กล่าวว่า ส่วนตัวเชื่อว่ายังพอมีเวลาเตรียมตัวอีกนาน ซึ่งตนอยากจะลงพื้นที่ไปพบปะประชาชนให้มากกว่านี้ ทางทีมงานก็หาวันที่จะปราศรัยใหญ่อยู่ ทั้งนี้ ตนพร้อมปราศรัยใหญ่ เพราะตนลงพื้นที่มา 50 เขต โดยมีทีม ส.ก.ทั้ง 50 เขตคอยช่วยเหลือ ตนจึงเห็นปัญหาแทบทุกอย่าง ดังนั้น มีพลังในการทำงานแน่นอน

 

ส่วนการลงพื้นที่ย่านสายไหมเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมาแล้วมีประชาชนถามเกี่ยวกับทรัพย์สินที่มี หากได้เป็นผู้ว่าฯกทม จะมีปัญหาหรือไม่นั้น นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องที่ดี ตนเชื่อว่าการเดินทางบนเส้นทางนี้ ต้องมีคำถามแปลกๆอีกมาก ที่จะต้องพร้อมรับมือ แต่เชื่อว่าหากตั้งใจจริง บริสุทธิ์ และโปร่งใส ไม่ว่าจะเจอคำถามแบบไหนก็ตอบได้

 

เมื่อถามถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม ไปเดินตลาดแล้ว มีการใช้คำพูดคล้ายจะเชียร์และให้กำลังใจบุคคลที่ทำงาน โดยหลายคนมองว่าเป็นพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯกทม. และผู้สมัครหมายเลข 6 ในนามอิสระนั้น นายสุชัชวีร์ กล่าวว่าา ไม่ทราบ และไม่ขอออกความคิดเห็นใดๆ

 

อย่างไรก็ตาม ขอฝากถึงประชาชนในพื้นที่กทม.ทุกเขตว่า ตนและทีมส.ก.ทั้ง 50 เขต มีความตั้งใจพร้อมที่จะเปลี่ยนกทม. เพราะวันนี้กทม.มีปัญหามาก หลายอย่างหนักกว่าที่คิดไว้มาก จึงอยากขอกำลังใจและแรงสนับสนุนจากประชาชน และขอสัญญาว่าหากเลือกตนและพรรคประชาธิปัตย์ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง