รีเซต

สาวใหญ่ขับรถฝ่าน้ำเชี่ยวกราด โชคดีจนท.ช่วยได้ทัน

สาวใหญ่ขับรถฝ่าน้ำเชี่ยวกราด โชคดีจนท.ช่วยได้ทัน
TNN ช่อง16
4 ธันวาคม 2563 ( 07:31 )
147
สาวใหญ่ขับรถฝ่าน้ำเชี่ยวกราด โชคดีจนท.ช่วยได้ทัน

วันนี้( 4 ธ.ค.63) ขณะที่ พ.ต.ประเสริฐ สายทองแท้ ผู้บังคับค่ายฝึกการรบพิเศษสิชล นำกำลังพลออกตระเวร ตรวจความสงบเรียบร้อยและนำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้ผู้ประสบภัย ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลากและน้ำท่วม เมื่อมาถึงบริเวณถนนสายนาลึก ม.2 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งน้ำท่วมผิวจราจร ระดับน้ำสูงประมาณ 50 ซม และไหลเชี่ยวกราก พบ นางพร อายุ 55ปี แม่ค้าขายลอตเตอรี่ ในตลาดสิชล ขับรถยนต์แล่นฝ่าสายน้ำที่กำลังเชี่ยวเพื่อที่จะกลับบ้าน จนรถพลาดพลัดตกลงขอบทางและโดนน้ำป่าซัด จนตะแคงจนเกือบจะพลิกคว่ำลงไปในคูน้ำ

 

พ.ต.ประเสริฐ สายทองแท้ และพ.ต.อ.ณัฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.สิชล และ พ.ต.ประเสริฐ สายทองแท้ พร้อมเจ้าหน้าที่ จึงรีบเข้าให้การช่วยเหลือได้อย่างหวุดหวิด จนสามารถช่วยเหลือนางพร ออกมาได้อย่างปลอดภัย จากนั้นใช้เชือกดึงลากรถยนต์ขึ้นมาได้อย่างทุลักทุเล ท่วมกลางสายน้ำที่ไหลเชี่ยวกราด ซึ่งถือว่าโชคดีของผู้ประสบภัยที่ได้รับการช่วยเหลือจากเข้าหน้าที่อย่างทันท่วงที หากช้ากว่าอาจจะเกิดเหตุสลดขึ้นได้


ขณะที่นายยงยุทธ นาควิโรจน์  ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่5 (นครศรีธรรมราช) นำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมเรือไฟเบอร์และเรือยาง ติดเครื่องยนต์พร้อมถุงยังชีพ เข้าไปแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชที่ยังคงมีน้ำท่วมสูงอยู่ โดยได้ช่วยอพยพคุณยายจันทร์และลูกสาวที่ติดอยู่ภายในบ้านไม่สามารถออกมาได้ เนื่องจากระดับน้ำที่ท่วมสูงและยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาช่วยเหลือมาอยู่ยังศูนย์พักพิงชั่วคราวได้อย่างปลอดภัย





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง