รีเซต

ประมวลภาพ ชัชชาติขอบคุณทุกคะแนนเสียงหลัง กกต. รับรองตำแหน่งผู้ว่า กทม.

ประมวลภาพ ชัชชาติขอบคุณทุกคะแนนเสียงหลัง กกต. รับรองตำแหน่งผู้ว่า กทม.
TNN ช่อง16
31 พฤษภาคม 2565 ( 18:22 )
82
ประมวลภาพ ชัชชาติขอบคุณทุกคะแนนเสียงหลัง กกต. รับรองตำแหน่งผู้ว่า กทม.

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ลงพื้นที่เขตดินแดง สำรวจแฟลตเคหะชุมชนดินแดง และห้องสมุดประชาชน เคหะชุมชนดินแดงร่วมกับ อนงค์ เพชรทัต ว่าที่สมาชิกสภากรุงเทพฯ เขตดินแดง พรรคพลังประชารัฐ โดยปัญหาหลักที่พบเจอคือเรื่องการจัดการขยะ เรื่องสุขอนามัย และเรื่องความพร้อมของห้องสมุดประชาชน


หลังทราบข่าวว่าคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่ออกมาให้การรับรองตำแหน่งผู้ว่าฯ ของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์เรียบร้อยแล้วได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้อง กทม.ทุกคน ไม่ว่าจะเลือกตนหรือไม่ได้เลือกก็ตาม จากนี้ตนก็เป็นตัวแทนประชาชนในฐานะผู้ว่าฯ พร้อมที่จะพา กทม.ก้าวเดินต่อไป 


ส่วนเรื่องการตรวจสอบ ร้องเรียนเรื่องป้ายหาเสียงของชัชชาติ โดย ศรีสุวรรณ จรรยา ในช่วงก่อนหน้านี้ชัชชาติได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ขอบคุณคุณศรีสุวรรณ์ และทุกท่าน  ที่เข้ามาร่วมตรวจสอบอย่างเต็มที่ ขอบคุณคณะกรรมการการเลือกตั้งที่ปฏิบัติตามหน้าที่ พร้อมย้ำว่าการร้องเรียนต่างๆไม่ได้ส่งผลต่อการทำงานในอนาคต 


หลังจากนี้จะเริ่มทำตามนโยบายตามที่หาเสียง เมื่อวานมีการเปิดช่องทางให้แจ้งปัญหาความเดือดร้อน ก็มีประชาชนแจ้งเข้ามาเป็นหมื่นราย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก ซึ่งวันพรุ่งนี้นายชัชชาติจะการเปิดตัวทีมงานผู้ว่าฯและหลังจากนี้จะดำเนินการแก้ไขปากท้องของประชาชนต่อไป (เมื่อวันที่ 31 ..65)


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง