รีเซต

หนุ่มขับเก๋งเสียหลัก ตกเหว รถพังยับ โทรเรียกเพื่อนช่วย ก่อนสลบหลายชม.

หนุ่มขับเก๋งเสียหลัก ตกเหว รถพังยับ โทรเรียกเพื่อนช่วย ก่อนสลบหลายชม.
ข่าวสด
11 มกราคม 2565 ( 09:09 )
128
หนุ่มขับเก๋งเสียหลัก ตกเหว รถพังยับ โทรเรียกเพื่อนช่วย ก่อนสลบหลายชม.

หนุ่มลำปาง ขับเก๋งเสียหลัก ตกเหว ลึก 100 เมตร รถพังยับเยิน โทรเรียกเพื่อนช่วย ก่อนสลบนานหลายชั่วโมง เจ้าหน้าที่โรยตัวช่วยเหลือ

 

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 11 ม.ค.2565 ชมรมกู้ภัยหางดง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีอุบัติเหตุรถเก๋งตกเหวลึกมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถบนถนนสายหางดง-สะเมิง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่ยังไม่ทราบว่าเป็นจุดใด ประกอบกับเป็นเวลามืดค่ำ จนกระทั่งมีชาวบ้านนำทางจุดที่เกิดเหตุบริเวณเขตติดต่อระหว่าง อ.หางดง กับ อ.สะเมิง

 

จึงร่วมกับกู้ชีพฯศรีสองเมือง โรยตัวลงไปในเหวลึกประมาณ 100 เมตร พบรถเก๋งสภาพพลิกตะแคงอยู่ พังยับเยิน ภายในรถพบร่างของชายคนขับติดอยู่ที่หน้ารถได้รับบาดเจ็บ แต่รู้สึกตัวดี จึงทำการช่วยเหลือนำร่างขึ้นมาแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาลสะเมิง

หนุ่มลำปาง ขับเก๋งเสียหลัก ตกเหว ลึก 100 เมตร รถพังยับเยิน โทรเรียกเพื่อนช่วย ก่อนสลบนานหลายชั่วโมง

 

จากการสอบถามชายคนขับเบื้องต้นทราบว่า เป็นชาว จ.ลำปาง โดยเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ของวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้ขับรถเก๋งกลับจากเที่ยวในพื้นที่ อ.สะเมิง ถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางมืดลงเขาและโค้ง ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งลงเหวลึกข้างทาง รถพลิกคว่ำตะแคงอยู่ไหล่เหว

 

 

ทำให้ร่างของตนถูกอัดแน่นติดกับตัวรถไม่สามารถออกมาได้ จึงโทรศัพท์ไปยังเพื่อนที่ทำงานอยู่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งรออยู่นานถึงเวลาประมาณ 17.00 น. ตนได้หมดสติลง กระทั่งมีกู้ภัยเดินทางมาช่วยเหลือดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง