รีเซต

โรงภาพยนต์เปิดวันแรกหลังรัฐผ่อนคลายเปิดบางกิจการเพิ่ม

โรงภาพยนต์เปิดวันแรกหลังรัฐผ่อนคลายเปิดบางกิจการเพิ่ม
TNN ช่อง16
1 ตุลาคม 2564 ( 13:05 )
49
โรงภาพยนต์เปิดวันแรกหลังรัฐผ่อนคลายเปิดบางกิจการเพิ่ม

ประชาชนเดินทางมาจองตั๋วหนังในรอบเช้าภายหลังมีมาตรการผ่อนคลายสามารถเปิดบางกิจการได้ วันนี้วันแรก ซึ่งโรงภาพยนต์ก็เป็นหนึ่งในนั้นโดยต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19อย่างเคร่งครัด ที่ โรงภาพยนตร์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน


โดย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ 1 ตุลาคมนี้ ด้วย 5 แผนแม่บท “สะอาด มั่นใจ ปลอดภัยทุกจุด” ตามหลักมาตรฐานสาธารณสุขสากลอย่างเคร่งครัดขั้นสูงสุด แม้จะปิดบริการโรงภาพยนตร์มาร่วม 5 เดือน เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจกับการเข้ามาใช้บริการชมภาพยนตร์ ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 


ซึ่งพนักงานทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 เข็ม ทั้งพนักงานส่วนกลางและพนักส่วนปฎิบัติงานการให้บริการได้แก่ พนักงานบริเวณตู้จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์เคาน์เตอร์ M GEN, พนักงานขายป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม ครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยพนักงานจะติดเข็มกลัด “I GOT VACCINATED” #ฉีดวัคซีนแล้วนะ เป็นเครื่องหมาย เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในการได้รับบริการ


มีการทำความสะอาดพ่นยาฆ่าเชื้อภายในโรงภาพยนต์พร้อมจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่างและสามารถนั่งได้ 50% แต่ถ้ามาด้วยกันสามารถนั่งด้วยกันได้ และไม่อนุญาตให้นำอาหารเข้าไปทานในโรงภาพยนต์เพื่อความปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19(เมื่อวันที่ 1 ..64)


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง