รีเซต

"ซีพี เฟรชมาร์ท" ปั้นเชฟน้อยสู่มืออาชีพ

"ซีพี เฟรชมาร์ท" ปั้นเชฟน้อยสู่มืออาชีพ
TNN ช่อง16
4 พฤศจิกายน 2563 ( 10:30 )
110
"ซีพี เฟรชมาร์ท" ปั้นเชฟน้อยสู่มืออาชีพ

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)  หรือ ซีพีเอฟ  โดย  ซีพี เฟรชมาร์ท  ร่วมกับ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเสาวภา จัดโครงการ ปั้นฝันเชฟน้อยสู่มืออาชีพ  (Young Chef rising star )  เพื่อสานฝันนักเรียนระดับอาชีวะสู่การเป็นเชฟมืออาชีพ  โดยเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  ซีพี เฟรชมาร์ท ได้พาน้องๆที่ผ่านการคัดเลือก จำนวน  9 คน เยี่ยมชม โรงเรียนสอนทำอาหาร คูลิเนอร์  ซึ่งเป็นโรงเรียนศิลปะการอาหารชั้นนำของประเทศไทย ที่มีการนำหลักสูตรการบริหารจัดการธุรกิจเข้ามาใช้ในการเรียนการสอน หลักสูตรการทำอาหาร ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล  ให้น้องๆได้รู้จักและสัมผัสห้องเรียนครัวภาคปฎิบัติ จำนวน 6 ห้อง ซึ่งแบ่งเป็นห้องสำหรับเบเกอรี่ และเพสทรี่ และห้องสำหรับอาหารคาว 


นอกจากนี้ ยังมีเชฟของ ซีพีเอฟ   เชฟของ คูลิเนอร์  และเจ้าของร้านอาหาร นาราไทย คูซีน  มาร่วมถ่ายทอดทักษะ ความรู้การปรุงอาหารแบบครบวงจร ตั้งแต่ การใช้วัตถุดิบคุณภาพ ปลอดภัย และนำไปประยุกต์ใช้เป็นอาชีพเสริมรายได้ในระหว่างเรียนได้อีกด้วย  



ทั้งนี้ ซีพี เฟรชมาร์ท ได้เห็นโอกาสในการพัฒนาและสนับสนุนเยาวชน เสริมสร้างทักษะอาชีพที่เกี่ยวกับอาหาร   เพื่อสานฝันเยาวชนเป็นเชฟมืออาชีพรุ่นใหม่ของไทย โครงการนี้ ยังสอดคล้องกับหลักปรัชญา “3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน” ของเครือซีพี   คือ ต่อประเทศชาติ ประชาชน และบริษัท 






website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง