รีเซต

ถอนประกัน ครูบอย จับส่งเข้าคุก หลังข่มขืนศิษย์ ป.6 ข่มขู่-สั่งกินยาคุม

ถอนประกัน ครูบอย จับส่งเข้าคุก หลังข่มขืนศิษย์ ป.6 ข่มขู่-สั่งกินยาคุม
ข่าวสด
23 กรกฎาคม 2563 ( 18:22 )
120
ถอนประกัน ครูบอย จับส่งเข้าคุก หลังข่มขืนศิษย์ ป.6 ข่มขู่-สั่งกินยาคุม

 

ถอนประกัน ครูบอย! จับส่งเข้าคุก หลังข่มขืนศิษย์ ป.6 ข่มขู่-สั่งกินยาคุม

ความคืบหน้ากรณีที่ผู้ปกครองนักเรียนหญิง ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความที่ สภ.นางรอง ให้ดำเนินคดีกับ นายกิตติภพ หรือครูบอย อายุ 33 ปี ครูสอนวิชาพละ หลังได้ล่อลวงลูกสาวไปกระทำชำเราภายในบ้านพักครู เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา

พร้อมทั้งส่งข้อความแช็ต บอกลูกสาวว่าอย่าลืมกินยาคุม และข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร อีกทั้งยังมีการส่งตัวแทนครูในโรงเรียน ไปเจรจากับผู้ปกครองของเด็กไม่ให้เอาเรื่อง เพราะเกรงจะเสื่อมเสียชื่อเสียงโรงเรียน

ขณะที่ตัวครูพละที่ถูกแจ้งความกล่าวหา ได้ยอมรับสารภาพว่าได้ทำจริง และถูกจับกุมดำเนินคดี ส่งตัวฝากขัง แต่ต่อมามีครูในโรงเรียนเดียวกันไปยื่นขอประกันตัวในชั้นศาล จึงสร้างความไม่พอใจให้กับชาวบ้าน และผู้ปกครอง

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและบันทึกภาพหลักฐาน ห้องพักของครูบอยภายในโรงเรียน ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี ซึ่งคาดว่าจะทำการรวบรวมพยานหลักฐาน สรุปสำนวนคดีส่งพนักงานอัยการจังหวัดนางรอง ได้ภายในสิ้นเดือน ก.ค.นี้

โดยเบื้องต้นยังแจ้ง 3 ข้อหากับ ครูบอย คือ พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พาเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ไม่ว่าเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ส่วนข้อหาข่มขู่ผู้เสียหาย จะได้รวบรวมหลักฐานแจ้งเพิ่มเติมในภายหลัง

ล่าสุดข้าราชการครูทั้ง 2 คน ที่เป็นนายประกัน พร้อมด้วยครูบอย ได้เดินทางไปยื่นขอถอนประกันตัวที่ศาลจังหวัดนางรองเรียบร้อยแล้ว ซึ้งหลังจากถอนประกัน ครูบอย ได้ถูกคุมตัวส่งเข้าเรือนจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง