รีเซต

รองโฆษก ตร. นำทีม "ช่างช่วยช่าง ช่างช่วยชาติ" ตัดผมให้ประชาชนฟรี

รองโฆษก ตร. นำทีม "ช่างช่วยช่าง ช่างช่วยชาติ" ตัดผมให้ประชาชนฟรี
ข่าวสด
17 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:06 )
79
รองโฆษก ตร. นำทีม "ช่างช่วยช่าง ช่างช่วยชาติ" ตัดผมให้ประชาชนฟรี

รองโฆษก ตร. พร้อมตำรวจสน.ห้วยขวาง และคณะ นำทีมช่างตัดผมมะหาคัท ตัดผมฟรี ในพื้นที่ 88 สน. ทั่วกรุงเทพฯ ในโครงการ "ช่างช่วยช่าง ช่างช่วยชาติ"

 

 

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2564 ที่สน.ห้วยขวาง พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษก ตร. พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ ภ่อสกุล รองผกก.ป.สน.ห้วยขวาง นายสุพจน์ พงศ์บุญคุ้มลาภ ประธานกต.ตร.สน.ห้วยขวาง น.ส.อรพินทร์ เพชรทัต ที่ปรึกษา ผว.กรุงเทพฯ

 

 

และจิตอาสา 904 พร้อมคณะช่างตัดผมมะหาคัท เข้าร่วมกิจกรรมในโครงการ "ช่างช่วยช่าง ช่างช่วยชาติ" ในพื้นที่ 88 สน. ทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมบริการตัดผมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายให้แก่พี่น้องประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงกลุ่มสูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยนอนติดเตียง

 

พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับคณะช่างตัดผมจากมะหาคัท ที่ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19

 

จึงได้จัดให้มีบริการตัดผมฟรีบริเวณหน้าสน.ห้วยขวาง ในวันนี้ ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ให้ความร่วมมือ นอกจากนี้ยังได้มีการประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ถึงการแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย ผ่านสายด่วน 191 และ 1599 เพื่อให้เป็นไปตามหลักเข้าใจ เข้าถึง และพัฒนา

 

จากนั้นทั้งคณะได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง ในแฟลต 2 และแฟลต 6 ย่านห้วยขวาง พร้อมกับมอบถุงยังชีพ และให้บริการตัดผมฟรีถึงที่พัก 3 ราย ได้แก่นางอำไพ อภิปรากุล อายุ 90 ปี นายวสันต์ จงเจริญ อายุ 89 ปี และนางสุนทร ศรีหล้า อายุ 89 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง