รีเซต

นายกเล็กท่าอิฐ นำทีมขรก.กำนัน-ผญบ. ปรบมือให้กำลังใจทีมแพทย์

นายกเล็กท่าอิฐ นำทีมขรก.กำนัน-ผญบ. ปรบมือให้กำลังใจทีมแพทย์
มติชน
1 เมษายน 2563 ( 14:18 )
66
1
นายกเล็กท่าอิฐ นำทีมขรก.กำนัน-ผญบ. ปรบมือให้กำลังใจทีมแพทย์
นายกเล็กท่าอิฐ นำทีม ขรก.กำนัน ผญบ.ปรบมือให้กำลังใจทีมแพทย์ และมอบแมสให้ปชช.กว่า15,000ชุด ยังไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด19ในพื้นที่

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 1 เมษายน ที่องค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.)ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายปรีดา เชื้อผู้ดี นายก อบต.ท่าอิฐ พร้อมด้วย น.ส.ณฤภัค ทรงถิ่นลภัส ปลัด อบต.ท่าอิฐ คณะผู้บริหารข้าราชการเเละเจ้าหน้าที่ กว่า 200 คน ร่วมกันยืนปรบมือเพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่บุคลากรทางการเเพทย์ จากนั้นได้มอบหน้ากากอนามัยเเอลกอฮอลล์ล้างมือ จำนวน 15,000 ชุด เทอร์โมมิเตอร์สำหรับตรวจคัดกรองจำนวน 13 เครื่อง แก่ผู้แทน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อส่งมอบให้กับประชาชนในพื้นที่

นายปรีดา กล่าวว่า อบต.ได้ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อเเละร่วมกันรณรงค์เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19 ในหลายพื้นที่อย่างต่อเนื่องอาทิ มัสยิดท่าอิฐ,โรงเรียนรุ่งเรืองวิทยา,โรงเรียนดารุ้ลอามาน,โรงเรียนท่าอิฐศึกษา,โรงเรียนธรรมมิสลาม,โรงเรียนสอนศาสนาดารุ้ล ฮิดายะห์ เเละพื้นที่เสี่ยงในชุมชนต่างๆ

นายปรีดา กล่าวอีกว่า จนถึงขณะนี้ตำบลท่าอิฐ ยังไม่พบผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด19 โดย อบต.ท่าอิฐ จะทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไวรัสโควิด19 ให้กับชาวบ้านอย่างต่อเนื่อง จนกว่าจะผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง