รีเซต

ไม่ช่วยเก็บข้าวผัวฉุนกระโดดแทงเมีย แม่ยายเข้าป้องโดน 6 แผล

ไม่ช่วยเก็บข้าวผัวฉุนกระโดดแทงเมีย แม่ยายเข้าป้องโดน 6 แผล
มติชน
27 พฤศจิกายน 2565 ( 16:43 )
56
ไม่ช่วยเก็บข้าวผัวฉุนกระโดดแทงเมีย แม่ยายเข้าป้องโดน 6 แผล

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 65 เมื่อเย็นวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท อัศวิน การเรียน สารวัตร(สอบสวน)สภ.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้รับมีเหตุทำร้ายกันภายในครอบครัวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถูกหามส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้

 

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว คือนายชัยยะ หรือยะ เป็นลูกเขยใหม่ของคนในครอบครัว แต่ได้หลบหนีไป มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 คนคือนางสาวอ้อย โดนแทงบริเวณ ศีรษะ ใบหูด้านหลัง ไหล่ รวม 4 แผล และนางสาวบุญส่ง อายุ68ปี แม่นางสาวอ้อย มีบาดแผล 2 แห่ง ไหล่ และเอว

 

สอบถาม น.ส.อิง (นามสมมุติ) ลูกสาวนางสาวอ้อย เล่าว่า เห็นพ่อใหม่ที่เพิ่งอยู่กินกันมาไม่นาน ทะเลาะกับแม่เรื่องไม่ยอมไปช่วยเก็บข้าวที่ตากไว้ จากนั้นได้ใช้มีดแทงแม่หลายครั้ง จนยายเข้ามาช่วยแล้วโดนแทงไปด้วย

 

สอบถามนางเนิน อายุ 64 ปีชาวบ้านในหมู่บ้านเล่าว่า นายยะ เพิ่งมาเป็นลูกเขยครอบครัวนี้ได้ประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมามักจะทะเลาะกันเป็นประจำ โดยเฉพาะที่นายยะเมา แต่ไม่รู้ว่าเมาอะไร มักจะทำร้ายภรรยาบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้รุนแรงถึงใช้มีดแทงกัน

 

ต่อมาตำรวจ สภ.ลำดวน สามารถจับกุมนายยะ ได้แล้วที่บ้านญาติของนายยะ ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวน แต่ยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหา ซึ่งจะต้องรอดูอาการของผู้บาดเจ็บก่อน สำหรับผู้บาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เบื้องต้นได้รับรายงานว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง