รีเซต

เด็กติดเกมส์อีโต้ทองทำเรื่องอีก! ควงแม่บุกทำร้ายคู่อริปมด่ากันในแชท

เด็กติดเกมส์อีโต้ทองทำเรื่องอีก! ควงแม่บุกทำร้ายคู่อริปมด่ากันในแชท
TNN ช่อง16
15 ตุลาคม 2563 ( 09:27 )
989
เด็กติดเกมส์อีโต้ทองทำเรื่องอีก! ควงแม่บุกทำร้ายคู่อริปมด่ากันในแชท

วันนี้ ( 15 .. 63 )จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ วีณา แสงสว่าง ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ซึ่งถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ ความยาวกว่า 2 นาที เป็นภาพเหตุการณ์ เด็กชายติดเกมส์  ซึ่งเคยตกเป็นข่าวดัง ถือมีดอีโต้เอามีดไล่ฟันยายและแม่ 


ล่าสุดเด็กชายคนดังกล่าวได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี ซึ่งเป็นเด็กวัย 15 ขวบ เนื่องจากได้ไปด่ามารดาของคู่กรณี ว่าแม่เป็นโสเภณีขายตัว โดยในในคลิป เด็กชายติดเกมส์ ได้ตะโกนด่าฝั่งคู่กรณีด้วยถ่อยคำหยาบค่าย และยังได้ พยายามจะขับรถพุ่งชน และปรี่เข้าไปทำร้ายคู่กรณี


ระหว่างที่แม่ของเด็กชายคิว เข้าไปห้ามไม่ให้ทำร้ายคู่กรณี ถูกผลักจนล้มและยังโต้เถียงกับแม่ด้วยถ้อยคำไม่สุภาพว่า " ปากดีแล้วทำไมไม่ช่วย " ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกแชร์ และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก 


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของน้องคิว ในจ.สมุทรปราการ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เมื่อไปถึงพบเพียงแค่ อาม่า ของ เด็กชายติดเกมส์ เท่านั้น โดยอาม่า ได้บอกว่าได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ทราบจากปากหลาน ซึ่งได้เข้ามาหาตนเมื่อวานนี้ว่า เด็กชายติดเกมส์ ไปมีเรื่องกับเพื่อนในเกมส์ เนื่องจากเพื่อนมาว่าคิวก่อน ตนจึงได้สั่งสอน พร้อมกับบอกว่ามีอะไรให้ใจเย็น 


ส่วนสาเหตุนั้นตนทราบว่ามาจากเรื่องเกมส์ ทั้งนี้หลังที่จากที่ตนได้เห็นคลิป ก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่หลานทำลงไป และอยากขอโทษกับคู่กรณีแทนหลานของตนด้วย ที่หลานเป็นคนใจร้อน ประกอบกับช่วงนี้หลานไม่ได้ทานยา เนื่องจากป่วยมีอาการป่วยทางจิต และอยู่ระหว่างการรักษา 


 ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านซอยวัดราชโพธิ์ทอง  .สมุทรปราการ เพื่อสอบถามแม่ของน้องคิว ในเรื่องที่เกิดขึ้น พบว่าประตูบ้านปิดเงียบ พบเพียงรถเก๋งสีขาวที่ปรากฏในคลิปจอดอยู่หน้าบ้าน ผู้สื่อข่าวพยายามเรียกคนในบ้านอยู่นานแต่ไม่มีใครออกมาพบ  


 ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านพักของเด็กชายคู่กรณี เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดเหตุขึ้น ได้พบนางสาว นา (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี เจ้าของคลิปและเป็นแม่ของเด็กชายดี คู่กรณีของ เด็กชายติดเกมส์


 โดยนางสาวนา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณตี 1 คืนวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา  ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายคนเล็กวัย 10 ขวบ  ซึ่งรู้จักกับน้องคิว ในเกมส์ออนไลน์ แต่ระหว่างทั้งสองคน กำลังสตรีมเกมส์ ลูกชายตนได้เข้า ไปร้องเพลงในระหว่างที่เล่นเกมส์คล้ายหยอกล่อเล่นกัน และคาดว่าน่าจะทำให้ เด็กชายติดเกมส์ ไม่พอใจ จึงได้ด่ากลับมาว่า แม่เป็นโสเภณีขายตัว และยังต่อว่าตนด้วยถ่อยคำเสียหาย และล้อเลียนกันอย่างสนุกปาก 


กระทั่วตนเองทราบเรื่อง จึงได้เข้าไปพิมพ์ข้อความเข้าไปในเกมส์ว่า ทำไม่ถึงพูดแบบนี้ อย่าเอาพ่อแม่คนอื่นมาล้อเล่น ซึ่งในเรื่องนี้ทางแม่เด็กชายติดเกมส์ เองก็รู้ แทนที่จะห้ามปราม แต่แม่น้องคิว ได้เข้ามาโพสต์ข้อความลักษณะเข้าข้างน้องคิว และมาด่าทอตนและยังเข้าข้างลูกด่าตนว่าเป็นโสเภณี และท่าทายว่าอยากจะเจอตน ก่อนที่ เด็กชายติดเกมส์ และแม่จะขับรถมาหาเรื่องตนที่ปากซอย อย่างที่ปรากฏในคลิป


พอแม่ของเด็กชายติดเกมส์ ลงมาจากรถได้ตะโกนด่าตนเลยและยอมรับว่าเป็นคนพูดว่าตนเป็นกระหรี่ ก่อนที่ เด็กชายติดเกมส์ จะขับรถเก๋งสีขาวพุ่งข้ามฝั่งมาคล้ายจะพุ่งชนตนและลูกจนตนและลูกชายตนกระโดดหลบขึ้นมาบนฟุตบาท 


ก่อนที่ เด็กชายติดเกมส์ จะเปิดประตูลงมาจากรถ โดยที่มีแม่ของน้องคิววิ่งเข้ามาห้าม เด็กชายติดเกมส์ จนถูกผลักจนกระล้มและถูกตะโกนว่าตามหลัง และพยายาม จะวิ่งเข้ามาทำร้ายลูกชายตนอย่างภาพที่ปรากฏในคลิป ซึ่งในเรื่องนี้แม่ของน้องคิวเป็นต้นเหตุเลยในเรื่องนี้ เพราะลูกเขาว่าเราก่อนแทนที่แม่จะห้ามแต่กลับเข้ามาเสริม 


ก่อนหน้านี้ลูกชายตนและ เด็กชายติดเกมส์ ก็รู้จักกันจากการเล่มเกมส์ประมาณ 3 เดือน และในคืนที่เกิดเหตุก็มีเพียงตนและลูกชาย 2 คนและเพื่อนลูกชาย ที่ออกไปเท่านั้น แต่เห็นในภาพก็เป็นชาวบ้านที่ผ่านไปมาและเห็นเหตุการณ์จึงจอดรถลงมาดู จึงมองว่ามีคนอยู่หลายคน


หลังเกิดเหตุวันรุ่งขึ้นตนก็ได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ โดยแจ้งในข้อหาหมิ่นประมาท และทำร้ายร่างกาย โดยทางพนักงานสอบสวน ได้นัดให้ตนและฝ่ายคู่กรณีไปพบที่โรงพัก ในวันพรุ่งนี้ตอนเที่ยง ส่วนคลิปที่ถ่ายนั้นลูกชายคนเล็กอายุ 10 ขวบเป็นคนถ่าย แต่ก็แบตหมดพอดีจึงไม่มีช่วงที่เขาเข้ามาทำร้ายลูกชายตนจนได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวาเจ็บ และตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง