รีเซต

สามีคาใจ ภรรยาดับหลังฉีด ซิโนฟาร์ม เข็ม2 ทำลูก2คนกำพร้าแม่

สามีคาใจ ภรรยาดับหลังฉีด ซิโนฟาร์ม เข็ม2 ทำลูก2คนกำพร้าแม่
ข่าวสด
16 ตุลาคม 2564 ( 12:09 )
54
สามีคาใจ ภรรยาดับหลังฉีด ซิโนฟาร์ม เข็ม2 ทำลูก2คนกำพร้าแม่

สามีคาใจ ภรรยาเสียชีวิต หลังฉีด ซิโนฟาร์ม เข็ม 2 ทำลูก 2 คนกำพร้าแม่ แพทย์ ระบุ ติดเชื้อในกระแสเลือด วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ-เยียวยา

 

วันที่ 16 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายชูชาติ สิงห์วราช 52 ปี อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร ร้องทุกข์ว่าภรรยาคือ น.ส.วัลลี นาเมืองรักษ์ อายุ 32 ปี อาชีพขายของออนไลน์ มีลูกด้วยการ โดยทั้งสองคนอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 15/4 ซอย 4 ถนนสุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่าภรรยาได้ไปฉีดวัดซีนซิโนฟาร์มเข็ม 2 เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่หน่วยบริการวัดซีนของ อ.เมืองชลบุรี ซึ่งเข็มแรกซิโนฟาร์มปกติดี

 

นายชูชาติ กล่าวว่า หลังจากนั้นกลับมาบ้านเริ่มมีอาการป่วย เป็นไข้ หนาวสั่น ทานอาหารไม่ได้ อาเจียน จะเป็นเฉพาะช่วงกลางคืน เป็นผลข้างเคียงจากโควิดซีนจนต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล โดยเข้า ๆ ออกโรงพยาบาล 3-4 ครั้ง จนกระทั่งท้ายสุดหมอบอกว่าผู้ป่วยเป็นไทรอยด์ที่คอ รักษาแล้วให้กลับบ้าน

สามีคาใจ ภรรยาเสียชีวิต หลังฉีด ซิโนฟาร์ม เข็ม 2 ทำลูก 2 คนกำพร้าแม่ แพทย์ ระบุ ติดเชื้อในกระแสเลือด

 

นายชูชาติ กล่าวต่อว่า จากนั้น ผู้ป่วยอาการยังไม่ดีขึ้น กลับไปรักษาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง หมอบอกว่าผู้ป่วยมีอาการติดเชื้อทางกระแสเลือดจนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 ต.ค.2564 ก่อนนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดน้อย ต.บ้านโขค อ.เมืองชลบุรี

 

 

"ผมติดใจสาเหตุการเสียชีวิตว่าส่วนหนึ่งมาจากการฉีดวันซีนซิโนฟาร์มหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ภรรยาก็ยังปกติดี แต่หลังจากฉีดวันซีนไปแล้วก็เริ่มมีอาการแทรกซ้อนจนทำให้ภรรยาต้องเสียชีวิต จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยมาเยียวยาครอบครัวด้วย หลังจากนี้ผมก็ต้องทำงานหาเลี้ยงดูลูกทั้งสองคนต่อไป เมื่อเห็นสภาพภรรยาเสียชีวิตแบบนี้ ผมเลยไม่กล้าไปฉีดวัคซีนเหมือนกัน" นายชูชาติ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง