รีเซต

โจรซิ่งเอสยูวีตะลุยรางรถไฟ คลั่งหนีตำรวจอังกฤษเตลิดเปิดเปิง

โจรซิ่งเอสยูวีตะลุยรางรถไฟ คลั่งหนีตำรวจอังกฤษเตลิดเปิดเปิง
ข่าวสด
16 กรกฎาคม 2564 ( 04:01 )
42
โจรซิ่งเอสยูวีตะลุยรางรถไฟ คลั่งหนีตำรวจอังกฤษเตลิดเปิดเปิง

 

โจรซิ่งเอสยูวีตะลุยรางรถไฟ - เดลีเมล์ รายงานเหตุการณ์ระทึกอย่างกับในภาพยนตร์ เมื่อโจรที่อังกฤษขโมยรถซิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่าไม้กั้นทางรถไฟไม่พอ ยังตะลุยขับไปตามรางรถไฟด้วย

 

 

เหตุเกิดช่วงเวลา 09.30 น. วันที่ 15 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจมณฑลเฮิร์ตฟอร์ดไชร์ได้รับแจ้งว่า มีพาหนะคันหนึ่ง เป็นรถเอสยูวี ยี่ห้อ แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี ถูกขโมยจากเมืองเอสเส็กซ์

 

 

ตำรวจเรียกให้ลงจากรถ ก็ไม่ยอมลง

 

ต่อมา คนร้ายเผชิญหน้ากับตำรวจ 2 นายที่เรียกให้ลงจากรถ แต่คนร้ายไม่ยอมผลักตำรวจออกมาแล้ว ขับรถซิ่งหนีไปสถานีเชสฮันต์ วิ่งชนไม้กั้นทางรถไฟ แล้วจึงลงไปวิ่งในราง ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาก่อน 10 โมงเช้าไม่นาน ประชาชนที่อยู่ในสถานีดังกล่าว พากันยืนงง ว่าเกิดอะไรขึ้น

 

 

 

ส่วนโจรเมื่อซิ่งเย้ยรางจนไปต่อไม่ได้ จึงขับรถไปจอดทิ้งไว้ แล้วเดินเท้าหนีหายไป ขณะที่สถานีรถไฟแห่งนี้ปั่นป่วนไปหมด จนถึงช่วงบ่ายสองก็ยังไม่เปิดบริการ นอกจากต้องเลื่อนแวะรับส่งผู้โดยสารแล้ว ยังต้องยกเลิกการวิ่งรถบางเที่ยวด้วย

 

 

เออนะ จู่ๆ ลงไปวิ่งบนรางรถไฟ

 

 

ด้านตำรวจแจ้งขอความร่วมมือจากประชาชนที่มีเบาะแสผู้ก่อเหตุครั้งนี้ทางเบอร์โทร. 101 ด้วย หลังพบรถที่ถูกขโมย มีร่องรอยความเสียหาย เช่นเดียวกับรถคันอื่นๆ ที่ถูกเฉี่ยวชนไปหลายคัน

 

 

.....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง