รีเซต

ชลบุรี สาวถอยมอเตอร์ไซค์ได้ 5 วัน ถูกขโมย โอดพื้นที่นี้รถหายอื้อ แต่จับไม่ได้

ชลบุรี สาวถอยมอเตอร์ไซค์ได้ 5 วัน ถูกขโมย โอดพื้นที่นี้รถหายอื้อ แต่จับไม่ได้
ข่าวสด
8 พฤศจิกายน 2564 ( 22:38 )
44
ชลบุรี สาวถอยมอเตอร์ไซค์ได้ 5 วัน ถูกขโมย โอดพื้นที่นี้รถหายอื้อ แต่จับไม่ได้

ชลบุรี สาวถอยมอเตอร์ไซค์ได้ 5 วัน ถูกขโมย โอดพื้นที่ อ.บางละมุง รถหายอื้อ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับตัวกุมคนร้ายไว้ได้เลย

 

8 พ.ย. 2564 - ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.ปาริชาติ ชาตะวนิช อายุ 36 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ถูกแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง กก 3927 สูญหายไป ซึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี และอยากให้สื่อช่วยนำเสนอ เพื่อเป็นแนวทางการหาเบาะแสของคนร้ายแก๊งนี้ รวมถึงเป็นการเตือนภัยให้กับประชาชนให้ระมัดระวังด้วย

 

น.ส.ปาริชาติ กล่าวว่ าหลังจากปิดร้านเสริมสวยในช่วงค่ำได้เดินทางกลับบ้าน ได้จอด รถจยย.คันใหม่ป้ายแดง ที่เพิ่งซื้อได้เพียง 5 วันเท่านั้น ไว้หน้าบ้าน กระทั่งช่วงกลางดึกตนเองออกมาหยิบของที่ใต้เบาะรถจยย. แต่ปรากฎว่ารถจยย.ได้หายไปแล้ว

 

หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ พร้อมทั้งตะเวนดูกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัยจำนวน 2 คน ขับขี่จยย.รูปพรรณ ผอมสูง การแต่งตัวคล้ายกับต่างด้าว ตะเวนหารถเป้าหมาย ก่อนจะมาเข้ามาก่อเหตุรถของตนเองแล้วหลบหนีไป

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ในเขตพื้นที่ อ.บางละมุง เกิดเหตุรถจยย.สูญหายมาแล้วหลายสิบคัน แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถจับตัวกุมคนร้ายไว้ได้เลย มีเพียงบางเคสเท่านั้นที่พบร่อยรอย แต่ไม่พบตัวคนร้าย ซึ่งเหตุการณ์แก๊งลักรถออกอาละวาด โจรกรรมรถจยย.ของชาวบ้านเกิดขึ้นจนชินตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง