รีเซต

ชับบ์ไลฟ์เดินเกม แผนรับรู้แบรนด์ ชูประกันสุขภาพ

ชับบ์ไลฟ์เดินเกม แผนรับรู้แบรนด์ ชูประกันสุขภาพ
ทันหุ้น
11 มิถุนายน 2567 ( 14:38 )
18
ชับบ์ไลฟ์เดินเกม แผนรับรู้แบรนด์ ชูประกันสุขภาพ

#ทันหุ้น #ชับบ์ไลฟ์ เดินเกมรุก สร้างการรับรู้แบรนด์ เข้าถึงกลุ่มลูกค้า ให้มากกว่าความคุ้มครอง แต่ยังส่งกิจกรรมพิเศษสร้างประสบการณณ์ที่ดีกับลูกค้า ล่าสุดเปิดตัวประกันสุขภาพเหมาจ่าย แบบมีความรับผิดส่วนแรก ทำให้ลูกค้าเข้าถึงความคุ้มครอง ด้วยเบี้ยที่ถูกลง


นางสาวอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต กล่าวถึงกลยุทธ์ในช่วงที่เหลือของปีนี้ว่าจะมุ่งเข้าถึงกลุ่มลูกค้าผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย ตอกย้ำถึงแบรนด์ ชับบ์ ไลฟ์ ที่ไม่ได้ให้ความสำคัญแค่เรื่องเพียงผลประโยชน์และความคุ้มครองจากประกันชีวิตเท่านั้น แต่ลูกค้ายังได้รับการบริการพิเศษ และประสบการณ์พิเศษที่แตกต่าง จากการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งกิจกรรมที่สนุกสนานที่เข้าร่วมได้ทั้งครอบครัว รวมถึงกิจกรรมการดูแลสุขภาพ


“สำหรับการเดินสายลงพื้นที่นั้น เราวางแผนที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งนอกจากกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้จะช่วยสนับสนุนการทำงานของตัวแทนของเราในพื้นที่นั้น ๆ แล้ว ยังเป็นการโปรโมท ชับบ์ ไลฟ์ แบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย เช่นชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกันในโรงภาพยนตร์แบบ 4Dหรือ กิจกรรม ตรวจสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำแนะนำการดูแลสุขภาพกายในภาวะอากาศเปลี่ยนแปลง เป็นต้น”


ล่าสุด ชับบ์ ไลฟ์ ได้ออกประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย หรือ เพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลและผ่าตัด(รพ.) เฮลท์ พรีเมียม เอ็กซ์ตร้า แบบมีความรับผิดส่วนแรก ทำให้มีส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุดถึง 48% เมื่อเทียบกับประกันสุขภาพเหมาจ่ายแบบปกติ


สามารถซื้อได้ตั้งแต่อายุ 31 วัน จนถึงอายุ 70 ปี (ขึ้นอยู่กับแต่ละแผน) คุ้มครองยาวนานจนถึงอายุ 86 ปี รับเงินชดเชยการรักษาพยาบาลรายวัน สำหรับเด็กอายุ 31วัน ถึง 5 ปี สูงสุด 1,000 บาทต่อวัน กรณีเข้ารับการรักษาจากการเจ็บป่วยด้วย 5 โรค อาทิ โรคมือเท้าปาก โรคไข้หวัดใหญ่ โรคไข้เลือดออก โรคไวรัส RSV และโรคปอดอักเสบหรือปอดบวม


เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริง สูงสุด 30 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์,รับเพิ่มวงเงินค่ารักษาพยาบาลเป็น 2 เท่า สูงสุด 60 ล้านบาทต่อปี เมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง คุ้มครองสูงสุด 10โรคร้ายแรง, รับเงินก้อนทันที สูงสุด 100,000 บาท เมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง คุ้มครองสูงถึง 10 โรคร้ายแรง, 


ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก,ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลสำหรับ ค่าล้างไต ค่ารังสีบำบัด ค่าเคมีบำบัด รวมถึงการรักษามะเร็งแบบพุ่งเป้า (Targeted Therapy), คุ้มครองค่าห้อง ICU แบบเหมาจ่ายตามจริง และ คุ้มครองค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู หลังการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง