รีเซต

ยังไม่เจอตัว! ตร.เร่งหาเบาะแส 'ผู้ต้องหาหนีห้องขัง' ล่าสุดยังล่องหน

ยังไม่เจอตัว! ตร.เร่งหาเบาะแส 'ผู้ต้องหาหนีห้องขัง' ล่าสุดยังล่องหน
มติชน
8 กรกฎาคม 2563 ( 22:12 )
26
ยังไม่เจอตัว! ตร.เร่งหาเบาะแส 'ผู้ต้องหาหนีห้องขัง' ล่าสุดยังล่องหน

ตำรวจหนองคาย เร่งหาเบาะแสผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่วิ่งหลบหนีจากโรงพัก ชาวบ้านให้ความร่วมมือแจ้งเบาะแสทั้งใช่และไม่ใช่ แต่ยังไม่เจอตัว

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีนายธีรภัทร ร่างกาย อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีการควบคุม ในระหว่างการสอบสวนก่อนจะนำตัวไปส่งศาลเพื่อฝากขัง โดยมี น.ส.บุษกร ผาทอง แฟนสาวของผู้ต้องหา นำรถจักรยานยนต์ติดเครื่องรอพาหลบหนี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 

พ.ต.อ.เตชรัฐ ประทุมชาติ ผกก.สภ.บ้านเดื่อ, พ.ต.อ.ไพรวัลย์ ท้าวพรม ผกก.สส.ภ.จว.หนองคาย, พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย รอง ผกก.สส.ภ.จว.หนองคาย, พ.ต.ท.อดุลย์ ศรีทอง สวญ.เหล่าต่างคำ ก็ยังคงนำกำลังเจ้าหน้าที่กระจายออกค้นหาผู้ต้องหาตามจุดต่างๆ โดยมีชาวบ้านที่ทำนา ทำสวน ให้ข้อมูลว่าพบผู้ต้องสงสัยคล้ายกับผู้ต้องหาทั้งชายและหญิงขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ผ่านเส้นทางไปยังป่าช้าบ้านเหล่าต่างคำ อ.โพนพิสัย ซึ่งผิดวิสัยของชาวบ้านทั่วไปที่จะใช้เส้นทางนี้สัญจร ตำรวจจึงออกตรวจสอบตามเส้นทางดังกล่าว โดยค้นหาอย่างละเอียดตามป่าละเมาะ บ้านร้าง กระท่อมนา อีกครั้ง แต่ก็ยังหาตัวไม่พบ

นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่สอบถามข้อมูลระหว่างเส้นทาง และยืนยันว่าหากเห็นก็จะรีบแจ้งเบาะแสให้ตำรวจทราบทันที เพราะอยากให้จับตัวได้เร็วๆนี้ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง