รีเซต

จยย.ซ้อน3 ถูกเก๋งพุ่งชนกระเด็น เจ็บระนาว คนขับเก๋ง อ้างถูกตัดหน้าขี่ข้ามเลน

จยย.ซ้อน3 ถูกเก๋งพุ่งชนกระเด็น เจ็บระนาว คนขับเก๋ง อ้างถูกตัดหน้าขี่ข้ามเลน
มติชน
5 ธันวาคม 2565 ( 23:34 )
56
จยย.ซ้อน3 ถูกเก๋งพุ่งชนกระเด็น เจ็บระนาว คนขับเก๋ง อ้างถูกตัดหน้าขี่ข้ามเลน

รถจักรยานยนต์ซ้อนสามถูกรถเก๋งที่กำลังจะไปเที่ยวเขื่อนขุนด่านปราการชลชน จนกระเด็นออกจากรถนอนเจ็บเกลื่อนถนน ด้านคนขับเก๋งอ้างรถจักรยานยนต์ขี่ข้ามเลนตัดหน้า ขณะที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ต้องสอบพยานแวดล้อมและหาภาพกล้องวงจรปิดมาเป็นพยานหลักฐาน

 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม กู้ชีพตำบลสาลิกา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 3 รายนอนอยู่บนถนนสานสาริกา – นางรอง ช่วงก่อนถึงสามแยกสาริกา 500 เมตร ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 3 ราย ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ทั้งสามยังมีสติถามตอบรู้เรื่อง

 

จึงได้ทำการปฐมพยาบาลและรีบนำส่งโรงพยาบาลนครนายก ทราบชื่อทั้งสามคน นางสาว สุภาพร จันทร์ดี อายุ 49ปี ชาวจังหวัดนครนายก นางสาวคะนึง บุญประเสริฐ อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ และ นางสาวเพลินพิศ อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์  ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ขขข 904 พิจิตร ที่ผู้บาดเจ็บทั้งสามคนขับขี่นั้งซ้อนกันมา สภาพล้มตะแครงข้าง ไฟท้ายแตก แผ่นป้ายทะเบียนหลุด


ห่างออกมาพบ รถเก๋งทะเบียน กท 5495 ปทุมธานี โดยมีนายวิชัย ฉั่วชื่นสุข อายุ 68 ปี ชาวอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เป็นคนขับ สภาพจอดอยู่กลางถนน กระโป่งรถมีรอยบุบ ไล่ไปจนถึงกระจกหน้ารถฝั่งคนขับบุบแตก และกระจกมองข้างฝั่งซ้ายหัก

 

นายวิชัย ฉั่วชื่นสุข อายุ 68 ปี ชาวอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก และเป็นผู้บขับรถเก๋ง บอกว่า ตนขับรถมุ่งหน้าไปยังเขื่อนขุนด่านปราการชลที่วันนี้มีการจัดงาน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บได้ขัดขี่รถข้ามเลนตัดหน้ารถตน ขณะนั้นรถตนได้ชนกับรถจักรยานยนต์และได้เบรกรถ จากนั้นตนได้ลงจากรถมาดูคนเจ็บและสอบถามอาการซึ่งผู้บาดเจ็บทั้งสามเมื่อถาม สามารถตอบคำถามได้ทุกคน ก่อนจะโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล สำหรับถนนเส้นนี้ตนใช้เส้นทางอยู่เป็นประจำ

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครนายก ได้มาที่เกิดเหตุ ได้ทำการตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากนายวิชัยคนขับรถเก๋ง โดยหลังจากนี้ต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งสามคนที่ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครนายก ร่วมถึง ต้องสอบพยานในที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานในการทำคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง