รีเซต

ผัวหลอนยาหนัก ระแวงเพื่อนเล่นชู้เมีย ลงมือโหด ซุกร่างใต้เตียง

ผัวหลอนยาหนัก ระแวงเพื่อนเล่นชู้เมีย ลงมือโหด ซุกร่างใต้เตียง
ข่าวสด
31 ธันวาคม 2563 ( 18:33 )
117
ผัวหลอนยาหนัก ระแวงเพื่อนเล่นชู้เมีย ลงมือโหด ซุกร่างใต้เตียง

สลดส่งท้ายปี ผัวหลอนยาบ้า นั่งกินเหล้าเมาได้ที่ เกิดระแวงความสัมพันธ์เพื่อนกับภรรยา ลงมือบีบคอแฟนดับ จับหัวโขกขอบเตียงซ้ำ ก่อนแทงเพื่อนสาหัส

 

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2563 ร.ต.อ.อินทอน แย้มใส รองสว.(สอบสวน)สภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆาตกรรมเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งใน อ.นามน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.ต่อศักดิ์ โสดามรรค ผกก.สภ.นามน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์รพ.นามน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมใจ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ใต้เตียงนอนในห้องนอนพบศพน.ส.หยาดอรุญ มาตสวิง อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน มีผ้าห่มสีขาวคลุมไว้ มีบาดแผลถูกของแข็งตีที่บริเวณหน้าผาก ลำคอมีรอยเขียวช้ำ นอกจากนี้บริเวณห้องโถงยังพบผ้าห่มสีเขียวและสีชมพูเปื้อนเลือดกองอยู่ เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ในขณะที่บ้านอีกหลังหนึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายทองสุข ถาวรจันทร์ อายุ 40 ปี ถูกกรรไกรแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายอุดร สอนหนูน้อย อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต และเป็นเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จับตัวได้ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง

 

จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายอุดร มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีอาการหลอน และก่อนหน้านี้มีนิสัยหึงหวงภรรยา และทะเลาะกันจนถึงลงไม่ลงมือบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา นายอุดร ภรรยา และนายทองสุข ได้ดื่มสุราด้วยกันที่บ้านก่อนจะแยกย้าย

 

กระทั่งช่วงเช้าได้บีบคอภรรยาแล้วจับศีรษะโขกกับเตียงนอนที่บ้านพัก แล้วไปนั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้านจากนั้นนายทองสุข ขี่รถจยย. ผ่านมาจึงนั่งดื่มด้วย แต่กลับมีปากเสียงกันคาดว่านายอุดร ระแวงว่านายทองสุข มีความสัมพันธ์กับภรรยา จึงฆ่าภรรยาตายและไปนั่งดื่มสุรารอโอกาสแทงเพื่อนต่อ

 

จากการสอบสวนนายณัฐนัย สอนหนูน้อย อายุ 20 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอุดร พ่อของตน ได้ทำร้ายร่างกายนายทองสุข และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัวไป จากนั้นตนเป็นห่วงแม่จึงได้ไปดูที่บ้านก็พบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

พ่อและแม่นั้นอยู่กินด้วยกันมาหลายปีแล้ว แต่ที่ผ่านมาพ่อมักจะทะเลาะกับแม่บ่อยครั้ง เนื่องจากมีความหึงหวง และทราบว่าพ่อนั้นก็เสพยาเสพติดเป็นประจำด้วย บางครั้งก็ทำร้ายตบตีแม่ กระทั่งล่าสุดแม่ได้ขอเลิกกับพ่อ พร้อมกับหย่ากันได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว

 

ด้านนางเกษร สอนหนูน้อย อายุ 69 ปี แม่นายอุดร กล่าวว่า ลูกชายนั้นเสพยาจนมีอาการหลอน ซึ่งมักหึงหวงและระแวงภรรยาว่าจะไปมีคนอื่นอยู่ตลอดเวลา เคยทะเลาะตบตีกันบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้ก็ได้หย่ากันแต่ก็ยังกลับมาหากันเหมือนเดิม

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบปากนายอุดร ได้อย่างละเอียด เนื่องจากยังให้การไม่รู้เรื่อง พูดวกไปวนมา แต่เบื้องต้นยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" และ "ทำร้ายร่างกายผู้อื่น" นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง