รีเซต

นายกชาญ ลั่น! คนปทุมฯ​ ต้องปลอดภัย

นายกชาญ ลั่น! คนปทุมฯ​ ต้องปลอดภัย
77ข่าวเด็ด
29 มีนาคม 2563 ( 10:31 )
117
นายกชาญ ลั่น! คนปทุมฯ​ ต้องปลอดภัย

ปทุมธานี นายก​ ฯ​ ชาญ ปล่อยแถวรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่คลองหลวง ลั่น! คนปทุมฯ ต้องปลอดภัย

วันที่ 29 มี.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนสายบางขัน- เชียงราก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย ผู้นำชุมชน จิตอาสาทุกเขตอำเภอ ได้ร่วมปล่อยแถวขบวนรถฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ จำนวน 18 คัน เพื่อทำการฉีดพ่นทั่วพื้นที่จังหวัดปทุมธานี

โดยรถและเจ้าหน้าที่ตะเริ่มตระเวณฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อตามชุมชน หมู่บ้าน ถนน วัด โรงเรียน ตลาดนัด สุเหร่าหรือมัสยิด  รวมทั้งพื้นที่สาธารณะต่างๆ  โดยในวันนี้เริ่มดำเนินการฉีดพ่นตั้งแต่คลอง 1 ถึง คลอง 7 เขตพื้นที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการติดเชื้อในจังหวัดปทุมธานี จากนั้นจะสกรีนไล่ฉีดพ่นไปในทุกพื้นที่ทั่วจังหวัดปทุมธานี อีกทั้งยังมีการตั้งจุดแจกน้ำยาฆ่าเชื้อที่ตลาดจัมโบ้ ต.คลองสาม โดยให้ประชาชนนำภาชนะมากรอกเพื่อนำไปฉีดพ่นเองที่บ้าน

นายชาญ พวงเพ็ชร์ กล่าวว่า อบจ.ปทุมธานี มีความเป็นห่วงพี่น้องประชานที่กำลังอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้ร่วมกับภาคส่วนต่างๆ ทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน จิตอาสา ในการออกฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ต่างๆ เป็นการป้องกันให้พี่น้องประชาชนในเบื้องต้น ทั้งนี้ทาง อบจ.จะทำการฉัดพ่นยาให้ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 7 อำเภอ ของจังหวัดปทุมธานี พี่น้องประชาชน ชุมชนต่างๆที่ต้องการให้เข้าไปฉีดยาฆ่าเชื้อก็สามารถติดต่อมาที่ตนเองได้ ที่เบอร์โทร 098 565 4559  ลุงชาญใจดียินดีรับใช้ เพื่อให้คนปทุมธานีปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง