รีเซต

เก๋งพุ่ง เสียบเข้ากลางใต้ท้องรถขนปูน พังยับ รอดปาฏิหาริย์ พก ของดีหลวงพ่อปาน

เก๋งพุ่ง เสียบเข้ากลางใต้ท้องรถขนปูน พังยับ รอดปาฏิหาริย์ พก ของดีหลวงพ่อปาน
ข่าวสด
3 เมษายน 2563 ( 01:37 )
373
1
เก๋งพุ่ง เสียบเข้ากลางใต้ท้องรถขนปูน พังยับ รอดปาฏิหาริย์ พก ของดีหลวงพ่อปาน

 

เก๋งพุ่ง เสียบเข้ากลางใต้ท้องรถขนปูน รถพังยับ คนขับ รอดปาฏิหาริย์ พก ของดีหลวงพ่อปาน มีเพียงแผลถลอก ฟกช้ำ กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีระทึก

วันที่ 2 เม.ย. ร.ต.อ.อนุชา พูลยอด รองสว.(สอบสวน) สภ.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งเหตุ รถเก๋งชนเข้ากับรถบรรทุกปูนซีเมนต์มีผู้บาดเจ็บ บนทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาขึ้น ตรงจุดยูเทิร์นหน้าปั้มน้ำมันบางจาก ม.2 บ้านโคกตะยอ ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จึงไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ พบพ่วงบรรทุกปูนซีเมนต์ผง 22 ล้อ ทะเบียน 71-4168 นครปฐม จอดอยู่ในสภาพขวางถนน 0รถเก๋ง ฟอร์ด เทสต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กบ 8355 พิษณุโลก สภาพหน้ารถพังยับเยินเสียบอยู่บริเวณกลางใต้ท้องรถบรรทุกคันดังกล่าว

ตรวจสอบพบนายสุรชัย เลียบใจดี อายุ 29 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีบาดแผลถลอกตามมือทั้งสองข้าง มีอาการแน่นที่หน้าอก เนื่องจากกระแทกเข้ากับพวงมาลัย และมีแผลถลอกที่บริเวณท้องน้อย เล็กน้อยเท่านั้น

ของดีหลวงพ่อปาน

นายสุรชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาเพียงคนเดียวจากตลาดบึงสามพัน กำลังจะมุ่งหน้าไป ต.กันจุ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ รถบรรทุกก็พุ่งออกมาจากข้างทางตนพยายามเหยียบเบรกแต่ไม่ทัน รถจึงพุ่งเข้าชนตรงกลางอย่างจัง แต่โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เชื่อว่าที่รอดมาได้เพราะปาฏิหาริย์ของเหรียญหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จ.อยุธยา ที่ตนได้ใส่ติดตัวไว้ตลอดเวลา ตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

นายบัญชา บรรดาศักดิ์ คนขับรถบรรทุกปูน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถไปรับปูนซีเมนต์ผงที่บริษัท และกำลังจะไปส่งลูกค้า จังหวะที่กำลังออกมาจากบริษัท ตนได้จอดรถเพื่อจะยูเทิร์น แต่ไม่ทันเห็นรถคู่กรณีจึงได้ตัดสินใจขับรถออกไป และจังหวะนั้นตนก็ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงได้จอดรถลงไปดู ปรากฏว่ามีรถเก๋งพุ่งชนเข้ากลางรถบรรทุกปูน จึงได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพเหตุการณืที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้ โดยปรากฏภาพอุบัติเหตุของรถทั้งสองคัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำไว้เป็นพยานหลักฐานประกอบการสอบสวนก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง