รีเซต

เวียนครบปี"หมู่อี๊ด"หนึ่งในตร.ผู้กล้าสยบทหารคลั่งกลางห้างโคราช ยังสู้กับอาการบาดเจ็บ

เวียนครบปี"หมู่อี๊ด"หนึ่งในตร.ผู้กล้าสยบทหารคลั่งกลางห้างโคราช ยังสู้กับอาการบาดเจ็บ
PakornR
8 กุมภาพันธ์ 2564 ( 16:59 )
507
เวียนครบปี"หมู่อี๊ด"หนึ่งในตร.ผู้กล้าสยบทหารคลั่งกลางห้างโคราช ยังสู้กับอาการบาดเจ็บ

"หมู่อี๊ด"ยังเข้มแข็ง แม้วันนี้จะยังคงนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงผู้ป่วย จากการเข้าปะทะกับทหารคลั่งกลางห้างดังเมืองโคราช

 

     จากกรณีเหตุ ทหารคลั่ง ใช้อาวุธสงครามกราดยิงกลางห้างดัง ใน จ.นครราชสีมา จนทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต และบาดเจ็บ วันนี้ ส.ต.ท.กฤษดา การุญ ตำรวจผู้กล้า สังกัดอรินทราช 26 ที่เข้าปฏิบัติภารกิจช่วยตัวประกัน ภายในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา จนถูกคนร้ายยิงเข้าจุดสำคัญ ต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราช ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ก่อนส่งตัวเข้ารับการรักษาต่อยังโรงพยาบาลตำรวจ จนถึงปัจจุบันนี้ 

 

โดยในโอกาสใกล้ครบรอบปีการเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เพจ Priyanan Karoon ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า

#บันทึกไว้ในความทรงจำ#

ใกล้ 1 ปีแล้วที่เราสู้ไปด้วยกัน เราจะไม่ทิ้งกัน รักตัวเสมอ ขอบคุณความรักความผูกพันของพี่น้องเหล่าอรินทราช ๒๖ และนเรศวร ๒๖๑ ที่ผลัดเปลี่ยนกันมาเยี่ยม ออกทุนออกแรงช่วยเหลือพี่อี๊ดอย่างเต็มที

ขอขอบพระคุณกัลยาณมิตรที่ให้คำแนะนำและแนะนำนักกายภาพบำบัดมากฝีมือมาทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง แพทย์แผนจีนมาฝังเข็มและกระตุ้นไฟฟ้าจนอี๊ดฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ได้ยืน tilt แล้ว

ขอบคุณคนไทยทุกๆคนที่มอบกำลังใจให้กับเราสองคน

#ฮีโร่ในดวงใจ
#ฮีโร่โคราช

 

 

 

#บันทึกไว้ในความทรงจำ# ใกล้ 1 ปีแล้วที่เราสู้ไปด้วยกัน เราจะไม่ทิ้งกัน รักตัวเสมอ...

โพสต์โดย Priyanan Karoon เมื่อ วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2021

 

 

 

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้  เมื่อวันที่ 10 ก.ย.2563  เพจเฟซบุ๊ก  Priyanan Karoon  ซึ่งเป็นภริยาของ "หมู่อี๊ด" ได้โพสต์ภาพล่าสุด เป็นบรรยากาศการทำบุญใส่บาตรในห้องพักผู้ป่วย โดยพบว่า ส.ต.ท.กฤษดา เข้ารับการผ่าตัดศรีษะ และยังคงพักรักษาตัวจากการเข้าปราบปรามความบ้าคลั่งของ ทหารคนดังกล่าว และยังเป็นผลพวงกระทบมายังครอบครัวทุกวันนี้ 

 

 

นอกจากนี้ บนโลกทวิตเตอร์ มีการแชร์ภาพดังกล่าวออกไป พร้อมเชิญชวนให้ผู้คน ได้ร่วมแรงร่วมใจคนละเล็กคนละน้อยเป็นกำลังใจให้กับตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อปกป้องประชาชน ด้วยศักดิ์สรี และเกียรติของตนอย่างเต็มที่ ด้วยการเชิญร่วมกันบริจาคเงินเข้าบัญชีโดยตรง

 

 

อย่างไรก็ตาม ในโพสต์หนึ่งของ เฟซบุ๊ก  Priyanan Karoon  ได้ระบุว่า "...ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบมาให้พี่อี๊ดนะคะ เชอรี่อ่านให้พี่อี๊ดฟังบ้างแล้ว แกรับรู้นะค่ะ แกกระพริบตาใหญ่เลยค่ะ ถามว่าแกสู้ไหม แกกระพริบตาว่าสู้ค่ะ..." 

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม