รีเซต

เต้นท์รถมือ2 จัดโปรถือบะหมี่มาได้ส่วนลดเงินดาวน์

เต้นท์รถมือ2 จัดโปรถือบะหมี่มาได้ส่วนลดเงินดาวน์
มติชน
16 กันยายน 2563 ( 09:34 )
126
เต้นท์รถมือ2 จัดโปรถือบะหมี่มาได้ส่วนลดเงินดาวน์

วันที่ 16 ก.ย. ที่เต้นท์รถมือสองเบนซ์คาร์เซ็นเตอร์ สาขาสกลนคร ตั้งอยู่ ถนนนิตโย ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเต้นท์รถแห่งนี้เปิดโปรโมชั่น จัดหนักให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถมือสอง ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยให้โปรกับลูกค้าที่สนใจเมื่อทำสัญญากับไฟแนนซ์ผ่านให้นำเอาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อใดก็ได้ ไม่จำกัดจำนวนเอามาไว้ใช้เป็นส่วนลดในการดาวน์ได้ทันที

 

นางสาวศิริกร คนซื่อ ผู้จัดการเต้นท์รถเบนซ์คาร์เซ็นเตอร์ สาขาสกลนคร กล่าวว่า ทางเราต้องการแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าที่มาซื้อรถมือสองที่เต้นท์ของเรา โดยนำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อใดก็ได้ตั้งแต่ 1 ห่อขึ้นไป สามารถช่วยดาวน์หรือส่วนลดในทันที เช่น หากราคารถ 3 แสนบาท แต่มีดาวน์ 15,000 บาท ก็ใช้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นส่วนลดของเงินดาวน์ได้เลย

 

“แล้วบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเราเอาไปทำอะไร เราจะรวบรวมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากลูกค้า เมื่อมีจำนวนมากจะรวบรวมไปทำบุญที่วัดหรือสถานสงเคราะห์ต่างๆ เมื่อซื้อรถมือสองกับเรานอกจากได้รถไปขับขี่ส่วนตัวแล้วยังได้ร่วมทำบุญได้อีกทางหนึ่งด้วย ผู้สนใจสามารถรีบเข้าเลือกดูรถหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบนซ์คาร์เซ็นเตอร์ สาขาสกลนคร โดยทางเต้นท์เปิดบริการทุกวัน”นางสาวศิริกรกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง