รีเซต

ประมวลภาพ เซ็นทรัล ภูเก็ต เปิดตัว ‘MONOPOLY Phuket Edition’

ประมวลภาพ เซ็นทรัล ภูเก็ต เปิดตัว ‘MONOPOLY Phuket Edition’
TNN ช่อง16
19 มีนาคม 2565 ( 12:33 )
113
ประมวลภาพ เซ็นทรัล ภูเก็ต เปิดตัว ‘MONOPOLY Phuket Edition’

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท Winning Move ผู้ผลิตเกมส์MONOPOLY ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Hasbro บริษัทผู้ผลิตเกมและของเล่นชั้นนำระดับโลก เดินหน้าสนับสนุนการท่องเที่ยวของประเทศไทย และโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดภูเก็ต เปิดตัวเกมกระดาน MONOPOLY: Phuket Edition ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย


โดยเกมกระดาน Monopoly เวอร์ชั่นนี้ได้คัดเลือกสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ 22 แห่งในจังหวัดภูเก็ต อาทิ สะพานสารสินหาดกะตะแหลมพรหมเทพ รวมถึง เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย ที่ได้รับเลือกให้เป็น 1 ในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัด  


จังหวัดภูเก็ตคือหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้คนทั่วโลกต้องการมาเยือนสักครั้งในชีวิต ซึ่งการนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆไปอยู่ในเกมส์กระดานชื่อดังระดับโลก ถือเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวของประเทศและดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น


นับเป็นโอกาสอันดีที่จะสื่อสารข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดประเทศไทย Thailand Reopening ภายใต้โครงการ Test & Go เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วโลกให้เดินทางมาชมความงดงามของประเทศไทยและจังหวัดภูเก็ตอีกครั้ง(เมื่อวันที่ 19 มี..65)


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์



ข่าวที่เกี่ยวข้อง