รีเซต

ฝนตกคิดถึงนาย! ตชด.นำของฝากขึ้น ฮ.อาหารชอบของนายเก่า

ฝนตกคิดถึงนาย! ตชด.นำของฝากขึ้น ฮ.อาหารชอบของนายเก่า
TNN ช่อง16
2 มิถุนายน 2563 ( 10:14 )
220
ฝนตกคิดถึงนาย! ตชด.นำของฝากขึ้น ฮ.อาหารชอบของนายเก่า

 

เป็นภาพควันหลงที่หน้ากองตำรวจตระเวณชายแดนที่ 246 อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย เมื่อ พล.ต.ต.สุภัทรม่วงสมัย ผบก.ตชด.ภาค 2 นายอดุล ประยูรสิทธิ ผอ.ปปส.ภาค 4  พล.ต.ต.วิบูรย์ วงศ์ก้อม ผบก.ภจว.เลย พ.ต.อ.เพิ่มศักดิ์ตาตะนันท์ ผกก.ตชด.24 เดินทางมา ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายค้ายาบ้าในภาคอีสานรายใหญ่หลังจากที่รัฐบาลได้ผ่อนคลายเปิดให้ประชาชนเดินทางข้ามจังหวัดได้อาศัยสถานการณ์เริ่มขนยาเสพติดข้ามจังหวัด โดยขนยาพักไว้จังหวัดละ 1 แสนเม็ด

 

 

งานนี้ ดาบตำรวจบุญเลิศ  พลเยี่ยม (เดิมเป็นคนร้อยเอ็ด)ซึ่งปฏิบัติงานอยู่ที่ ตชด 246 เชียงคาน เมื่อทราบว่า จะมี เฮลิคอปเตอร์จาก ตชด 24จากจังหวัดอุดร เดินทางมาที่ ดชต 246 เชียงคาน จะมีการแถลงข่าวยาบ้ากว่า 100,000เม็ด งานนี้ผู้หลักผู้ใหญ่จากอุดรมาเยอะ ก็เลย คิดถึงเจ้านายเก่าที่เคยมาทำงานด้วยกันที่อำเภอเชียงคาน และวานนี้ฝนตกที่จังหวัดเลยเชียงคาน ทำให้อึ่งที่อยู่บริเวณที่ทำงานนั้น ออกมา ตนจึงออกไปจับบริเวณ ตชด 246เชียงคานได้ประมาณ 20-30 ตัว จึงนึกถึง เพื่อน เจ้านายเก่าที่สนิทกัน ที่ชอบกินมากๆก็เลยคิดที่จะส่งฝากไปให้เพื่อนฝากไปกับ คณะที่เดินทาง มาจากอุดรโดยการเตรียมอึ่งอ่างไว้อย่างดีใส่ถุงสีเทาอย่างดี  ระบุว่าเป็นสิ่งของมีชีวิตและนำหลอดทำจากก้านมะละกอ ใส่ปิดปากห่อ ให้สำหรับหายใจเพื่อไม่ให้สิ่งที่อยู่ในถุงตาย และเมื่อเตรียมไว้เรียบร้อยก็รอ ว่าเครื่องบินหรือเฮลิคอปเตอร์จะออกตอนไหน

 


 

จากนั้นหลัง แถลงข่าวเสร็จทางทีมงานก็รีบไปนำของฝากจาก ดาบตำรวจบุญเลิศ พลเยี่ยม ที่จะฝากของคือ อึ่งอ่าง ซึ่งเตรียมไว้ ให้ทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องนำของฝากอึ่งอ่างนั้น ไปขึ้น เฮลิปคอปเตอร์ และเมื่อเจ้าหน้าที่นำของฝากไปถึงเฮลิปคอปเตอร์ ทางนักบินก็มีการสอบถามว่าอะไร โดยเจ้าหน้าที่บอกว่า เป็นอึ่งอ่าง ของฝากที่ ดาบตำรวจบุญเลิศ  จะฝากไปให้เพื่อนที่เป็น ตชดด้วยกันอยู่ที่อุดร ฝากขึ้นไปกับเฮลิปคอปเตอร์ ซึ่งเป็นความพอดี ที่เพื่อนๆ นั้นทำงานอยู่ตรงที่ เฮลิปคอปเตอร์ นั้น ลงจอดพอดี จึงมีของฝากไปให้ ที่เป็นของดีอาหารชั้นยอดในช่วงฝนตกใหม่ๆ งานนี้ ฝากของฝากของดี อึ่งอ่าง บินไปส่งให้เพื่อนรักเจ้านาย

 


 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง