รีเซต

'ไพบูลย์' มั่นใจรื้อโครงสร้างพรรคประชารัฐไม่กระทบปรับครม.

'ไพบูลย์' มั่นใจรื้อโครงสร้างพรรคประชารัฐไม่กระทบปรับครม.
TNN ช่อง16
26 มิถุนายน 2563 ( 11:17 )
111
'ไพบูลย์' มั่นใจรื้อโครงสร้างพรรคประชารัฐไม่กระทบปรับครม.

วันนี้ (26มิ.ย.63) นายไพบูลย์ นิติตะวัน รักษาการรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการประชุมใหญ่พรรค เพื่อเลือกกรรมการบริหารชุดใหม่ในวันพรุ่งนี้ (27มิ.ย.) ว่า กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ จะมีไม่เกิน 29 คน และส่วนใหญ่จะมาจากกรรมการบริหารพรรคชุดเดิมประมาณ 20 คน พร้อมยืนยันว่า การปรับโครงสร้างของพรรคจะไม่ส่งผลต่อการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) เนื่องจากเป็นเรื่องภายในของพรรค ที่ปรับเปลี่ยนการบริหารงานให้เป็นไปตามนโยบายใหม่ ที่เน้นเรื่องความมีเอกภาพ มั่นคง ช่วยเหลือประชาชนได้ดีขึ้น และสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของนายกรัฐมนตรีได้ดีขึ้นกว่าเก่า

ส่วนการปรับคณะรัฐมนตรีนั้น เห็นว่า นายกรัฐมนตรี อยู่ระหว่างการพิจารณาปรับอยู่แล้ว เนื่องจาก ผ่านระยะเวลามาพอสมควร ส่วนจะปรับเปลี่ยนอย่างไรนั้น เป็นเรื่องของแต่ละพรรคที่จะพิจารณา และเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี ไม่มีใครไปก้าวก่ายได้ และมั่นใจว่า การปรับเปลี่ยนรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรี มีความมุ่งมั่น เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ จึงเชื่อว่า จะไม่มีปัญหาอย่างที่หลายคนกังวล

นายไพบูลย์ ยังมั่นใจในอุดมการณ์ของกรรมการบริหารชุดเก่า ที่แม้อาจจะไม่ได้อยู่ในกรรมการบริหารชุดใหม่ เพราะทุกคนมีอุดมการณ์ และอดีตผู้บริหารพรรคทุกคนก็ภูมิใจในการเป็นผู้ก่อตั้งพรรค ไม่ว่าจะเป็นอดีตหัวหน้าพรรค อดีตเลขาธิการพรรค และเชื่อว่าจะไม่เกิดปัญหาตามมา เพราะพรรคพลังประชารัฐ ก็เป็นของอดีตกรรมการบริหารด้วยเช่นเดียวกัน

ขณะที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เผยแพร่กำหนดการประชุมใหญ่สามัญ พรรค พปชร. ประจำปี 2563 ในวันพรุ่งนี้  27 มิถุนายน ที่ห้องแกรนด์ไดมอนด์ บอลรูม เมืองทองธานี โดยจะเริ่มในเวลา 13.00 น. ซึ่งมีระเบียบวาระที่น่าสนใจคือ ระเบียบวาระที่ 3 การพิจารณา รายงานการดำเนินกิจการของพรรคในรอบปี 2562

รายงานงบการเงินของพรรค ประจำปี 2562 แก้ไขข้อบังคับพรรค และการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรค รวมถึงการเลือกคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ออกตัวบอก 'ไม่พร้อม' นั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

'บิ๊กป้อม' ยังไม่ตอบนั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐหรือไม่

'บิ๊กตู่' ไม่ขอตอบ18กก.กห.พรรคพลังประชารัฐยื่นลาออก

เปิดรายชื่อ! 18 กก.บห.พลังประชารัฐยื่นใบลาออก

จับตา! พลังประชารัฐ นัดประชุม 9มิ.ย. เคาะวันเลือกกก.บห.ใหม่


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook :
TNNThailand
facebook live :
TNN Live
twitter :
@TNNThailand
Line :
@TNNONLINE
Youtube Official :
TNNThailand
Instagram :
@tnn_online
TIKTOK :
@tnnonline




ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง