รีเซต

ภรรยาร่ำไห้ สามีหายจากบ้านหลายวัน ก่อนพบเป็นศพเหลือแต่โครงกระดูก

ภรรยาร่ำไห้ สามีหายจากบ้านหลายวัน ก่อนพบเป็นศพเหลือแต่โครงกระดูก
ข่าวสด
10 พฤษภาคม 2565 ( 13:53 )
37
ภรรยาร่ำไห้ สามีหายจากบ้านหลายวัน ก่อนพบเป็นศพเหลือแต่โครงกระดูก

วันที่ 10 พ.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ในป่ามัน หมู่11 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จึงรุดเข้าตรวจสอบ ภายในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟสีดำ-แดง ทะเบียน 8292 ปราจีนบุรี จอดล้มอยู่ในโพรงหญ้าห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์กระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ

 

จากการสอบถามผู้พบเห็นคนแรกเล่าว่า เข้ามาตัดมันที่ไร่เมื่อช่วงเช้า ในระหว่างที่ตัดอยู่บริเวณท้ายสวนนั้นได้พบกะโหลกศีรษะ จึงรีบวิ่งไปบอกนายจ้าง ซึ่งไม่ทราบอะไรว่าเป็นใครมาจากที่ไหน จากนั้นนายจ้างตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบในพื้นที่

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้มาตรวจสอบพบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุมี โครงกระดูกกระจัดกระจาย อยู่หลายที่ซึ่งหลัก ๆ นั้น จะอยู่ห่างจากจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต จึงรวบรวมพยานหลักฐานภายในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายทองดำ อายุ 55 ปี จึงติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมาในที่เกิดเหตุ

 

นางสาวสายฝน เมฆไชย ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายทองดำ ชอบดื่มเหล้าโดยได้หายตัวเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 13 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา และผู้เป็นหลานสาว ได้เข้าแจ้งความคนหายที่ สภ.เขาหินซ้อน เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2565 จนมาถึงวันนี้ เพิ่งจะทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่ว่าพบศพสามีตนเอง จากการตรวจสอบยืนยันว่าใช่สามีของตน

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ดำเนินการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง