รีเซต

ผบ.ตร. ห่วงน้ำท่วมกำชับ ตร.ช่วยเหลือ

ผบ.ตร. ห่วงน้ำท่วมกำชับ ตร.ช่วยเหลือ
TNN ช่อง16
1 ตุลาคม 2566 ( 19:35 )
108
ผบ.ตร. ห่วงน้ำท่วมกำชับ ตร.ช่วยเหลือ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบริเวณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และพิธีวางพวงมาลาถวายราชสักการะรัชกาลที่ 4 เพื่อเสริมสร้างสิริมงคล เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 14 


โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ มีคติในการทำงานในฐานะผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คือ “เทิดทูน จงรักภักดี พัฒนางานตำรวจในทุกมิติ เป็นตำรวจของประชาชน มีมาตรฐานสากล ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง ขวัญกำลังใจ ศักดิ์ศรี สวัสดิการ ผู้บังคับบัญชาต้องเป็นแบบอย่างที่ดี”


ด้าน พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ มีวิทยุสั่งการด่วนที่สุด กำชับตำรวจดูแลพี่น้องประชาชนที่อาจจะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม โดยให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด เป็นหัวหน้ารับผิดชอบการปฏิบัติของตำรวจทุกหน่วยในพื้นที่ คอยประสานงานกับผู้ว่าราชการจังหวัดและหน่วยเกี่ยวข้อง ดำเนินการตามมาตรการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยวางแผนให้สอดคล้องเหมาะสมกับสถานการณ์ในพื้นที่ประสบภัยพิบัติ


นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้ตำรวจทุกหน่วยอำนวยความสะดวกให้ประชาชน รวมทั้งป้องกันทรัพย์สินสูญหาย พร้อมทั้งสนับสนุนทั้งกำลังพล เครื่องมือ ยานพาหนะ กองบินตำรวจให้เตรียมความพร้อมการอพยพช่วยเหลือ  ทั้งนี้หากประชาชนต้องการความช่วยเหลือสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหมายเลข 191 หรือ 1599 ได้ตลอด 24 ชม.

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง