รีเซต

วอนช่วย! น้องนิวเคลียร์ เด็ก 3 ขวบ ถูกทำร้ายตาบอด 2 ข้าง

วอนช่วย! น้องนิวเคลียร์ เด็ก 3 ขวบ ถูกทำร้ายตาบอด 2 ข้าง
TNN ช่อง16
31 สิงหาคม 2563 ( 08:47 )
379
วอนช่วย! น้องนิวเคลียร์ เด็ก 3 ขวบ ถูกทำร้ายตาบอด 2 ข้าง

วันที่ 31 สิงหาคม 2563 เหตุการณ์ดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องราวจากนางสาวกัญญา เกษแก้วเกี้ยง อายุ 46 ปี ยายของเด็กชายชวัลวิทย์ พงษ์ศิลา อายุ 3 ขวบ 10 เดือน หรือ น้องนิวเคลียร์ ที่ถูกอดีตแฟนเก่าของแม่ทำร้ายจนสมองได้รับความกระทบกระเทือนตาบอดสนิททั้งสองข้าง แถมร่างกายพิการไม่สามารถขยับตัวได้ต้องนอนติดเตียง ซ้ำร้ายหนัก แม่แท้ๆ ยังหอบน้องนิวเคลียร์ มาให้ยายเลี้ยงวอนผ่านสื่อให้ผู้ใจบุญเมตตาช่วยเหลือ

นางสาวกัญญา เกษแก้วเกี้ยง ยายของน้องนิวเคลียร์ เปิดเผยว่า ประมาณต้นปีที่ผ่านมา แม่ของน้องนิวเคลียร์ เกิดทะเลาะกับพ่อของน้องนิวเคลียร์จนต้องเลิกรากันไป หลังจากนั้น แม่ของน้องนิวเคลียร์ต้องใช้ชีวิตอย่างลำบาก จนต้องนำน้องนิวเคลียร์ไปฝากอดีตแฟนเก่าให้เลี้ยงดู แต่ในระหว่างที่แม่น้องไม่อยู่บ้าน อดีตแฟนเก่าของแม่ได้ทำร้ายร่างกายน้องนิวเคลียร์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 1 เดือน โดยผลชันสูตรออกมาว่าน้องนิวเคลียร์ถูกตีด้วยของแข็งหลายจุดจนเป็นแผลถึง 37 แห่งทั่วร่างกาย ซึ่งเรื่องการทำร้ายร่างกาย กำลังรอศาลนัดฟังคำตัดสิน ส่วนอาการของน้องนิวเคลียร์แพทย์บอกว่าประสาทตาได้รับความเสียหายจนบอดสนิททั้ง 2 ข้างและมีเลือดออกในเยื่อหุ้มสมองจากการกระทบกระเทือนอย่างหนัก จนไม่สามารถพูดได้และจะไม่สามารถกลับมาเดินได้อีก ทำให้น้องนิวเคลียร์ต้องนอนติดเตียงอยู่ตลอดเวลา

ยายของน้องนิวเคลียร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้า ตนเองมีอาชีพนวดแผนโบราณ มาพักอาศัยอยู่กับแม่สามีที่เปิดร้านนวดแผนโบราณในตัวเมืองตราด โดยมีรายได้เฉลี่ยวันละ 350 บาท อีกทั้งไม่สามารถหาเงินได้เหมือนแต่ก่อนเพราะต้องนำน้องนิวเคลียร์ลงมาที่ร้านด้วยเป็นประจำทุกวันเนื่องจากไม่มีใครช่วยดูแล และขัดสนจนเงินทองเพราะรายได้น้อย โดยเฉพาะช่วงโควิด ที่ผ่านมา แถมน้องนิวเคลียร์ยังขาดแพมเพิร์ส นมรสจืด และที่อยากได้ที่สุดคือ รถเข็นแบบพับได้ เพื่อให้น้องนิวเคลียร์ออกไปไหนมาไหนบ้างเพราะยายกลัวน้องจะเครียด

จึงอยากวอนผ่านสื่อวอนผู้ใจบุญ ให้ความช่วยเหลือตนด้วย  ซึ่งผู้ใจบุญมีเมตตา สามารถช่วยเหลือได้ที่ร้านมัทรีนวดแผนโบราณ เลขที่ 53 ถนนเทศบาล 3 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หรือร่วมบริจาคโอนผ่านบัญชีธนาคารได้ที่ ธนาคารกรุงศรี ชื่อบัญชี นางสาวกัญญา เกษแก้วเกี้ยง เลขที่บัญชี 800-9-48553-2




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง