รีเซต

ชัดเจน!! "บุ๋ม ปนัดดา" ตอบแล้ว! ล็อคเลขได้หรือไม่

ชัดเจน!! "บุ๋ม ปนัดดา" ตอบแล้ว!  ล็อคเลขได้หรือไม่
TNN ช่อง16
2 ตุลาคม 2563 ( 11:04 )
351
ชัดเจน!! "บุ๋ม ปนัดดา" ตอบแล้ว!  ล็อคเลขได้หรือไม่

หลักจาก พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง  อย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  ได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในคณะกรรมการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2563   


ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้เผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า " ตอนนี้ได้มีการตรวจสอบอุปกรณ์เรียบร้อยแล้วนะคะ บุ๋มและกรรมการทุกท่านตรวจโดยละเอียดค่ะ เอามือล้วงเช็กกล่อง เช็กลัง ลองติดตราครั่งด้วยมือของบุ๋มเอง เดินประกบดูอุปกรณ์ทุกขั้นตอน ตอนนี้ไม่มีข้อสงสัยค่ะ 





ทั้งนี้มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ถาม บุ๋ม ปนัดดา ว่า สามารถล็อกเลขได้ไหมซึ่ง บุ๋ม ก็ตอบกลับแฟนคลับท่านนี้ไปว่า"พี่ดูแล้วดูอีกนะ มันยากมากเลยอ่ะ"







นอกจากนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังเล่าความรู้สึกที่ได้ขึ้นไปหมุนลูกบอลด้วยว่า "สนุกมาก ลุ้นไปกับเค้าด้วย แถมยังอยากดูว่ามันจะล็อก จะโกงตรงไหนได้รึเปล่า ส่วนที่ยืนขำจนตาหยีเป็นเพราะว่า ดิฉันเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการฝากบอกเจ้าหน้าที่คนสวยให้หมุนแรงๆแล้วนะคะ น้องก็ต้องยืนตัวตรง ชุดก็ตึง ก้มเยอะก็จะดูไม่งาม 


น้องๆ ต้องพยายามหมุนวนซ้ายวนขวา แบบที่หลังตั้งตรง หน้ามองไปข้างหน้า แล้วขยับได้แค่แขน เอ็นดู พอบอกว่าประชาชนฝากมาว่าให้หมุนแรงๆ น้องๆก็ได้แต่ยืนหัวเราะจนไหล่สั่น บุ๋ม เลยหลุดขำอย่างที่เห็น แฟนคลับบอกว่าตั้งแต่ดูการออกรางวัลมา ปนัดดา ดูสนุกสนานที่สุดแล้วค่ะ.... ฮ่าๆๆๆ #ออกรางวัล #สลากกินแบ่งรัฐบาล"







เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ข่าวที่เกี่ยวข้อง