รีเซต

"อนันดาฯ" จับมือ 4 พันธมิตรไทย ยกระดับมาตรฐานดูแลลูกค้า

"อนันดาฯ" จับมือ 4 พันธมิตรไทย ยกระดับมาตรฐานดูแลลูกค้า
มติชน
28 มิถุนายน 2564 ( 15:29 )
36
"อนันดาฯ" จับมือ 4 พันธมิตรไทย ยกระดับมาตรฐานดูแลลูกค้า

 

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์โครงการและบริการใหม่ๆ ให้แก่วงการอสังหาฯ ไทย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ลูกบ้านให้ครอบคลุมทุกมิติ ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิต โดยกลยุทธ์การดูแลลูกค้าของบริษัทในปีนี้ ภายใต้แนวคิด “อนันดาฯ เราใส่ใจ…คุณภาพชีวิต” ด้วยการมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าอนันดาหรือ Ananda Member Club ที่ให้ความไว้วางใจเลือกที่อยู่อาศัยหรือลงทุนในโครงการฯ ของอนันดาฯ โดยการคัดสรรสิทธิพิเศษในทุกมิติ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของคนเมือง สมดังปรัชญา Urban Living Solutions ที่บริษัทยึดถือตลอดมา พร้อมยกระดับ “การดูแล” ที่เหนือกว่าโปรโมชั่นและสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง เพื่อแทนคำขอบคุณที่มอบความไว้วางใจเลือกอยู่อาศัยหรือลงทุนกับโครงการในเครือ บริษัทอนันดาฯ ซึ่งมั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับมากกว่าความคุ้มค่าในการอยู่อาศัยแต่ยังรวมถึงสุขภาพและประสบการณ์ที่ดีใน Community ของอนันดาฯ อีกด้วย ล่าสุด ได้ร่วมมือกับ 4 พันธมิตรชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เซ็นทรัลฯ กรุ๊ป เมืองไทยประกันชีวิต และ ดิ เอราวัณ กรุ๊ป โดยความร่วมมือดังกล่าวจะเป็นการมอบสิทธิพิเศษใหม่ๆ และประสบการณ์เหนือระดับที่แตกต่างอย่างครบทุกมิติทั้งด้านสุขภาพ ความปลอดภัย ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และการท่องเที่ยวให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจและความประทับใจอย่างสูงสุด

 

 

 

ภญ.อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวว่า บำรุงราษฎร์เรามุ่งเน้นการบริบาลสุขภาพแบบองค์รวมระดับโลกด้วยนวัตกรรม มอบสิทธิพิเศษเพื่อสร้างปรากฏการณ์การดูแลสุขภาพสำหรับโครงการที่อยู่อาศัยด้วยสิทธิพิเศษในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ได้แก่ โปรแกรมส่วนลดโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์และศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ อาทิ คูปองส่วนลด 10% สำหรับแพ็กเกจตรวจสุขภาพ แพ็กเกจตรวจเช็คสุขภาพหัวใจ แพ็กเกจตรวจคัดกรองภาวะสมองเสื่อม แพ็กเกจตรวจคัดกรองความเสี่ยงโรคหลอดเลือดสมอง และวิตามินบำบัด 9 สูตร: ส่วนลด 50% สำหรับการทดลองครั้งแรก การตรวจวิเคราะห์ทางพันธุกรรม ฟรีการตรวจโภชนพันธุศาสตร์ เป็นต้น สำหรับสมาชิก Ananda Member Club หรือ AMC ทุกโครงการ นอกจากนี้ยังมอบข้อเสนอพิเศษอีกขั้น Bumrungrad Loyalty Platinum Card สำหรับสมาชิก Ananda Member Club หรือ AMC ที่ซื้อโครงการบ้านเดี่ยว อาร์เทล หรือโครงการคอนโดมิเนียมแอชตัน รับสิทธิพิเศษคูปองส่วนลด 30 % สำหรับโปรแกรม Executive Wellness Male and Female และสิทธพิเศษสุด Exclusive อื่นๆ อีกมากมาย

 

 

 

น.ส.รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ห้างเซ็นทรัล ดำเนินธุรกิจค้าปลีกอยู่เคียงข้างลูกค้าคนไทยมาอย่างยาวนาน เรามุ่งมั่นพัฒนากลยุทธ์ในทุกด้าน ดูแลเอาใจใส่ลูกค้า เรียนรู้ที่จะเข้าถึงและเข้าใจไลฟ์สไตล์ลูกค้าแต่ละท่านที่แตกต่างกัน พร้อมครีเอทโมเดลการตลาดใหม่ๆ ที่ตอบสนองลูกค้ากลุ่มต่างๆ อาทิ ‘Central & Robinson, With You Anytime Anywhere’ อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ทุกที่ทุกเวลา การช้อปปิ้งผ่านบริการออมนิชาแนล ทั้งหน้าห้าง ออนไลน์ และ New Sale Channel ต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ทุกท่านที่มีความชื่นชอบการช้อปปิ้งที่แตกต่างกัน รวมทั้งการร่วมมือกับองค์กรต่างๆ ในการมอบพริวิเลจให้แก่สมาชิกหรือผู้ใช้บริการองค์กร ให้สามารถซื้อหาสินค้าที่ต้องการและจำเป็นได้สะดวกยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับที่ห้างเซ็นทรัลมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ บริษัท อนันดาฯ ผู้นำวงการอสังหาฯ ไทย เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกบ้านของอนันดาสามารถช้อปปิ้งพร้อมรับสิทธิพิเศษจากห้างเซ็นทรัล แม้ช้อปอยู่ที่บ้านหรือที่ใดๆ ผ่านบริการ “Central @ Ananda” โดย ลูกค้าอนันดาสามารถดาวน์โหลด e-coupon ในแอปพริวิเลจของอนันดาเพื่อรับส่วนลด 300 บาท (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) เพื่อใช้ช้อปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัลผ่านบริการ New Sale Channel ที่รองรับความต้องการทุกท่าน ทั้ง Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชตผ่านไลน์ออฟฟิเชียล, Personal Shopper On Demand ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน โทร. 1425 รวมถึงเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ของห้างฯ ที่เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store เราเชื่อว่าด้วยความตั้งใจในการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดของห้างเซ็นทรัล ที่ดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัวจะทำให้ลูกบ้านของอนันดาทุกท่านประทับใจในบริการ และได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดแน่นอน

 

 

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมืองไทยประกันชีวิตได้คัดสรรแบบประกันภัยที่โดดเด่น และตอบโจทย์ความต้องการของ Ananda Member Club ได้อย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น “โครงการเมืองไทย Extra Return 5/3” โดดเด่นด้วยการจ่ายเบี้ยประกันภัยสั้นแค่ 3 ปี แต่ให้ความคุ้มครองถึง 5 ปี พร้อมรับเงินคืนทุกปีและรับผลประโยชน์รวมตลอดสัญญาสูงสุด 318%* “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ D Health” โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายตั้งแต่ 1 ล้านบาท สูงสุด 5 ล้านบาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่มีความคุ้มครองสุขภาพสุดพรีเมี่ยม “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” โดดเด่นด้วยความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น ให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ และเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกตามแผนความคุ้มครองที่ลูกค้าเลือก ให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

นอกจากนี้ สมาชิก Ananda Member Club ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตหรือไม่ก็ตาม สามารถใช้บริการแอปพลิเคชัน MTL Fit ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันการออกกำลังกายที่สามารถคำนวณ Health Score และทำกิจกรรม Weekly Goal เช่น การนับก้าวเดิน การนับจำนวนนาทีที่ออกกำลังกาย รวมถึง Challenge ต่างๆ เพื่อเพิ่มความสนุกและได้ประโยชน์จากการออกกำลังกาย ซึ่งมีสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ นำคะแนนที่ได้รับจากการออกกำลังกายแลกเป็น Smile Point เพื่อแลกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ ของเมืองไทยสไมล์คลับ หรือร่วมสนุกกับกิจกรรม Challenge ต่างๆ เพื่อรับของรางวัล เช่น Voucher ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร เป็นต้น

 

 

 

นายยูเซฟ อิล คัมริ รองกรรมการผู้จัดการ สายปฎิบัติการกลุ่มโรงแรม ดิ เอราวัณ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจการพัฒนาและการลงทุนโรงแรมในประเทศไทยและต่างประเทศ มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Ananda Member Club หรือ AMC ทุกโครงการ รับส่วนลดค่าที่พัก 30% และส่วนลดห้องอาหาร 20% สำหรับโรงแรมในเครือ The Erawan Group อาทิ Grand Hyatt Erawan Bangkok, Mercure Pattaya Ocean Resort, The Naka Island, a Luxury Collection Resort & Spa, Phuket, Renaissance Koh Samui Resort & Spa ibis Styles Krabi Ao Nang และ ibis Hua Hin เป็นต้น ให้ลูกค้าได้เลือกพักผ่อนและใช้บริการในโรงแรมระดับคุณภาพของเครือ The Erawan Group ได้อย่างคุ้มค่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง