รีเซต

รมช.สธ. รับข้อเสนอ ขอช่วยผลักดันปลดล็อคกิจกรรมสันทนาการ

รมช.สธ. รับข้อเสนอ ขอช่วยผลักดันปลดล็อคกิจกรรมสันทนาการ
TNN ช่อง16
4 กันยายน 2563 ( 14:49 )
59
รมช.สธ. รับข้อเสนอ ขอช่วยผลักดันปลดล็อคกิจกรรมสันทนาการ

วันนี้ (4 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการประชุมคณะกรรมการสันนิบาตภาคตะวันออกทั้ง 9 จังหวัด ที่จังหวัดระยอง ในวันที่ 3 กันยายน 2563 นายสุทธิชัย เหรียญอารีย์ ประธานสันนิบาตภาคตะวันออกและนายณรงค์ ขาวนวล ประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดระยองได้ร่วมกันนำข้อเสนอของคณะกรรมการสันนิบาตภาคตะวันออกมอบให้กับ

นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เพื่อกรุณาช่วยผลักดันให้ ศบค.ผ่อนคลายมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดชองเชื้อไวรัส COVID-19 โดยให้มีกิจกรรมสันทนาการต่างๆในวงกว้างมากยิ่งขึ้น อาทิ การแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ เช่นฟุตบอลสามารถให้มีผู้ชมในสัดส่วนที่มากขึ้น เพื่อขับเคลื่อนให้มีการหมุนเวียนของรายได้ในแต่ละท้องถิ่น 


รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่าเข้าใจเหตุผลและความต้องการของเทศบาลในภาคตะวันออกทั้งหมดและจะนำความเห็นของคณะกรรมการสันนิบาตภาคตะวันออกเสนอต่อคณะกรรมการทุกชุดที่เกี่ยวข้องเพื่อวิเคราะห์และพิจารณา ต่อไป

ขณะที่ นายมนูญ วิวรรณ ปลัดเทศบาลตำบลมาบข่า จังหวัดระยองในฐานะคณะกรรมการสันนิบาตเทศบาลภาคตะวันออก(สัดส่วนของปลัดเทศบาล)กล่าวเพิ่มเติมว่านอกจากผลักดันให้ผ่อนคลายมาตรการด้านกีฬาและสันทนาการแล้วควรเร่งรัดให้มีการผ่อนคลานะมาตราการด้านอื่นๆด้วยเพื่อกระตุ้นให้มีการท่องเที่ยวให้มากยิ่งขึ้น จะส่งผลให้มีการหมุนเวียนของรายได้ในท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง