รีเซต

หนุ่มใหญ่ขับเก๋ง เหลียวมองเมีย รถพุ่งลงร่องกลางถนน ไถล100 เมตร ชนเสาไฟเจ็บทั้งคู่

หนุ่มใหญ่ขับเก๋ง เหลียวมองเมีย รถพุ่งลงร่องกลางถนน ไถล100 เมตร ชนเสาไฟเจ็บทั้งคู่
ข่าวสด
1 พฤษภาคม 2565 ( 18:15 )
402
หนุ่มใหญ่ขับเก๋ง เหลียวมองเมีย รถพุ่งลงร่องกลางถนน ไถล100 เมตร ชนเสาไฟเจ็บทั้งคู่

วันที่ 1 พ.ค.65 ร.ต.อ.อาทิตย์ บุตรละคร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งตกร่องกลางถนนชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณยูเทิร์นถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 297 + 100 หมู่ 13 บ้านทุ่งมะเม่า ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ด.ต.จักรพงษ์ อินทนพ ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ หน่วยกู้ชีพ อบต.อ่าวน้อย สายตรวจตู้ยามบริการประชาชนบ้านบึง เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงประจวบฯ

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน กล 8510 สงขลา เสียหลักตกร่องกลางถนนตั้งแต่หลักกิโลเมตรที่ 297 แล้วลื่นไถลมาตามร่องกลางถนนระยะทาง 100 เมตร ก่อนจะชนเข้ากับเสาไฟฟ้าในร่องกลางถนนได้รับความเสียหาย มีสายไฟห้อยกีดขวางยูเทิร์น สภาพรถด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้างพังยับได้รับความเสียหาย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง 1 ราย อายุประมาณ 45 ปี นั่งด้านซ้าย ศีรษะแตก และแขนซ้ายหัก ส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหน้าอก ทราบชื่อ นายธนกร วิชัยชนม์ อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายส่ง ร.พ.ประจวบฯ

 

จากการสอบถาม นายธนกร กล่าวว่า ตนได้ขับรถพาภรรยาเดินทางมาจาก จ.ราชบุรี และกำลังเดินทางมุ่งหน้าลงใต้ไป จ.สงขลา ระหว่างทางถึงจุดเกิดเหตุ ได้เหลียวไปมองภรรยา ซึ่งนั่งอยู่ด้านซ้ายของรถ จากนั้นรถก็เสียหลักตกร่องกลางถนน แล้วลื่นไถลมาชนเข้ากับเสาไฟฟ้าเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ รถและเสาไฟฟ้าของหลวงได้รับความเสียหายดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง