รีเซต

'อาจารย์ขับป้ายแดง' เผย แฟนบอกเลิก 'ขอโทษสังคม' หลังหัวร้อน ตอบโต้ไม่สุภาพ

'อาจารย์ขับป้ายแดง' เผย แฟนบอกเลิก 'ขอโทษสังคม' หลังหัวร้อน ตอบโต้ไม่สุภาพ
มติชน
12 สิงหาคม 2563 ( 16:40 )
52
'อาจารย์ขับป้ายแดง' เผย แฟนบอกเลิก 'ขอโทษสังคม' หลังหัวร้อน ตอบโต้ไม่สุภาพ

สืบเนื่องจากรณีที่ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปสุดหัวร้อนบนท้องถนน จากเฟซบุ๊ก “Boonsong Pomthalay” ซึ่งได้โพสต์เหตุการณ์มีปากเสียงกันหลังคู่กรณีไม่พอใจทหลังถูกบีบแตรใส่ พร้อมระบุว่า ออกมาจากปั๊มก็หัดดูรถเส้นหลักบ้างนะครู ออกมาไม่ดูเส้นหลักกูก็บีบแตรใส่ล่ะว้า เป็นคลิปชายลงจากรถมาแนะนำว่าตนเองเป็นครู และบอกเบอร์โทรศัพท์ ถ่ายคลิปไปลง พร้อมท้าทายให้นำไปลงในเพจต่างๆ ก่อนที่จะบอกว่า คอ วอ ยอ คิดวิเคราะห์แยกแยะ และ เก๊กท่าให้ถ่ายรูป ซึ่งผู้ถ่ายคลิปได้ต่อว่า ว่า ขับรถโง่ๆ ออกมาไม่เปิดไฟเลี้ยว หนุ่มเอชอาร์วี จึงท้าให้ลงมาจากรถ ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป นั้น

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2563 นายชัยชนะ กีระติจีระนันท์ อายุ 47 ปี ชาวอำเภอสูงเนิน จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบุคคลในคลิปภาพ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดผลกระทบตามมามากมาย แฟนสาวของตนที่อยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี ต้องมาบอกเลิกกันด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ขณะที่ผลกระทบกับการทำหน้าที่อาจารย์พิเศษก็ยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรตามมาอีกหรือไม่ ซึ่งตนก็ทำหน้าที่เป็นอาจารย์พิเศษสอนตามวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยเท่านั้น ไม่ได้เป็นอาจารย์ประจำ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้มีเรื่องรุนแรงอย่างใด มีเพียงคำพูดที่อาจฟังดูไม่สุภาพ ซึ่งก็เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น ซึ่งตนก็ต้องขอโทษสังคมกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ด้วย

 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังคู่กรณีของอาจารย์หนุ่ม เจ้าตัวบอกสั้นๆ ว่า ไม่ได้ติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ที่โพสต์ไปก็เพื่อเตือนสติผู้ใช้รถใช้ถนน ไม่ควรอารมณ์ร้อน และควรจะมีน้ำใจแบ่งปันให้กับผู้ร่วมทางคนอื่นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง