รีเซต

‘KOAN’ สานต่อแคมเปญ ‘Nomad Be Together Project’ ช่วยเหลือเด็กและเยาวชน

‘KOAN’ สานต่อแคมเปญ ‘Nomad Be Together Project’ ช่วยเหลือเด็กและเยาวชน
มติชน
11 พฤษภาคม 2564 ( 02:00 )
77
‘KOAN’ สานต่อแคมเปญ ‘Nomad Be Together Project’ ช่วยเหลือเด็กและเยาวชน

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) (CPW) กลุ่มธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ ทันสมัย ได้เปิดเผยถึง บริษัท โคแอน จำกัด (KOAN) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยดำเนินธุรกิจค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์เชิงพาณิชย์  และเป็นผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์ Nomad อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือสังคม จึงมีความยินดีที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขให้น้องๆ ได้มีรอยยิ้มตลอดไปในแคมเปญ “Nomad Be Together Project” เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้า Nomad (เฉพาะสินค้าราคาปกติ) มีส่วนร่วมในการบริจาค 100 บาท เพื่อสมทบเข้ามูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งเป็นองค์การสาธารณกุศลที่ให้ความช่วยเหลือด้านการศึกษา ทักษะ และสุขภาพอนามัย โดยมุ่งเน้นไปยังกลุ่มเด็กและเยาวชนทั่วประเทศที่ยากไร้ ผ่านโครงการอุปการะเด็ก เพื่อนำเงินที่ได้มาสนับสนุนเด็กที่ด้อยโอกาสเหล่านี้ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ และการศึกษาที่ดีขึ้น

 

 

สำหรับ Nomad แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องหนัง เคส iPhone และอุปกรณ์เสริมคุณภาพจากอเมริกา ที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สไตล์มินิมอล เรียบหรู เน้นฟังก์ชันการใช้งาน ผสมผสานกับการเลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยมอย่างหนังแท้ เพิ่มความหรูหราได้อย่างลงตัว เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าทุกชิ้นจากแบรนด์ Nomad นั้นสามารถตอบโจทย์การใช้งานของอุปกรณ์ของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

 

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาสินค้าแบรนด์ Nomad ส่วนใหญ่ออกแบบมุ่งเน้นอุปกรณ์สำหรับผู้ชาย แต่สำหรับคอลเลคชันล่าสุดทางแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงของ Nomad (Women of Nomad) โดยพนักงานผู้หญิงที่ทำงานกับทางแบรนด์ที่มีความแตกต่างในหลากหลายสไตล์ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับสินค้าในคอลเลคชันนี้ ทั้งดีไซน์ การเลือกใช้วัสดุหนังจาก Horween Tannery ซึ่งเป็นโรงงานผลิตหนังชื่อดังจากชิคาโก รวมถึงสีของหนังที่เลือกใช้ในสินค้าแต่ละรุ่นสามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้อย่างลงตัว ทั้งหมดนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่สินค้ารูปแบบใหม่ๆ สำหรับผู้หญิงเท่านั้น แต่ทางแบรนด์ Nomad ยังจัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม หนึ่งในโรคร้ายที่ผู้หญิงทั่วโลกต่างหวาดกลัว ซึ่งในแต่ละปีจะมีผู้หญิงอเมริกัน 1 ใน 8 คนเป็นโรคมะเร็งเต้านม จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะมีส่วนช่วยเหลือผู้หญิงที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมอีกหลายคนทั่วโลก โดยรายได้ส่วนหนึ่งที่มาจากการขายสินค้า Nomad ในคอลเลคชันนี้จะนำเงินไปบริจาคให้กับมูลนิธิศึกษา และวิจัยมะเร็งเต้านม เพื่อแก้ไข ป้องกันให้โลกนี้ปราศจากมะเร็งเต้านมในที่สุดและถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ จากแบรนด์ Nomad  

 

 

KOAN จึงขอร่วมสานต่อโครงการนี้ในประเทศไทยผ่านมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ ซึ่งลูกค้าไม่เพียงแต่จะได้ซื้อสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งาน และดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ยังมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเด็กและเยาวชนในสังคมอีกด้วย โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้า Nomad ได้ที่ร้านค้าในเครือ คอปเปอร์ ไวร์ด ซึ่งประกอบไปด้วย iStudio by copperwired, U-Store by copperwired และ .life (ดอทไลฟ์) ตั้งแต่วันนี้ – 30 .. 64

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง