รีเซต

Xiaomi เปิดบ้านโชว์สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต และเครื่องใช้ไฟฟ้า AIoT ในงาน ‘Xiaomi Open House 2024’

Xiaomi เปิดบ้านโชว์สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต และเครื่องใช้ไฟฟ้า AIoT ในงาน ‘Xiaomi Open House 2024’
TNN ช่อง16
21 มิถุนายน 2567 ( 18:18 )
38
Xiaomi เปิดบ้านโชว์สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต และเครื่องใช้ไฟฟ้า AIoT ในงาน ‘Xiaomi Open House 2024’

เสียวหมี่ ประเทศไทย จัดงาน Xiaomi Open House 2024 เพื่อจัดแสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ทั้งผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชม พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษและรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์จากแขกรับเชิญพิเศษ ในระหว่างวันที่ 22 - 23 มิถุนายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น 3 บริเวณหน้า MCC HALL


กลยุทธ์แบบระบบนิเวศสินค้าของ Xiaomi

ปัจจุบัน Xiaomi ดำเนินงานการตลาดและสินค้าภายใต้กลยุทธ์ “คน × รถยนต์ × บ้าน” (“Human × Car × Home”) โดยนำเสนอความเป็นมิตรกับผู้ใช้งานและทันสมัยที่สุดในใจผู้บริโภค พร้อมความพยายามอย่างต่อเนื่องในการพัฒนานวัตกรรมที่จะสร้างประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ที่ดีในราคาที่เข้าถึงได้ให้แก่ผู้บริโภคทุกคน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานให้ดีขึ้น ผ่านระบบปฏิบัติการที่ชื่อว่า Xiaomi HyperOS ซึ่งจะรวบรวมทุกความต้องการของผู้บริโภคไว้ในระบบ (Ecosystem) แห่งเดียว ตั้งแต่อุปกรณ์ส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์บ้านอัจฉริยะ ไปจนถึงอุปกรณ์เคลื่อนที่อัจฉริยะ


Xiaomi Open House 2024 จะเป็นการฉายภาพกลยุทธ์ดังกล่าว โดยการแนะนำและจัดแสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต ได้แก่ สมาร์ตโฟน Redmi Note 13 Series และ Redmi 13 พร้อมด้วยแท็บเล็ต Xiaomi Pad 6S Pro และ Redmi Pad Pro กลุ่มผลิตภัณฑ์ AIoT ซึ่งเป็นทั้งกลุ่มอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต เช่น นาฬิกาและสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Smart Watch และ Smart Band, หูฟังไร้สาย 


ในงานยังมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ AIoT กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อาทิ สมาร์ตทีวี (Smart TV) จอมอนิเตอร์ อุปกรณ์ทำความสะอาด Xiaomi Robot Vacuum และ Xiaomi Vacuum Cleaner, เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Air Purifier รวมไปถึงกล้องวงจรปิดประเภทต่าง ๆ และผลิตภัณฑ์ไลฟ์ไตล์อื่น ๆ ด้วยเช่นกัน


โดยผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดลองผลิตภัณฑ์ได้ภายในงาน Xiaomi Open House 2024 ในระหว่างวันที่ 22 - 23 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น 3 บริเวณหน้า MCC HALL โดยในงานยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อแจกรางวัลให้แก่ผู้ร่วมงาน ทั้งเชิญแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมแชร์ข้อมูลประสบการณ์การใช้งานอีกด้วย


ข้อมูลและภาพจาก Xiaomi (ประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง