รีเซต

ชาวนราธิวาสเดินลุยน้ำท่วมออกไปเลือกตั้ง

ชาวนราธิวาสเดินลุยน้ำท่วมออกไปเลือกตั้ง
TNN ช่อง16
20 ธันวาคม 2563 ( 12:07 )
309
ชาวนราธิวาสเดินลุยน้ำท่วมออกไปเลือกตั้ง

จังหวัดนราธิวาส หลังจากฝนตกหนักติตต่อกันมาเป็นเวลา 3 วัน จนทำให้ เกิดน้ำท่วมเกือบทุกอำเภอ แต่สถานการณ์วันนี้ฝนเริ่มเบาบางลง จึงทำให้ ประชาชน สามารถทยอยออกไปใช้สิทธิ์ ใช้เสียงเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด กันอย่างต่อเนื่อง

         

ประชาชนและผู้สูงอายุ ในเขตพื้นที่ หมู่ที่ 2 บ้านลำภู ตำบลลำภู ของเขตเลือกตั้งที่1 อำเภอเมือง นราธิวาส  จังหวัดนราธิวาส สถานที่เลือกตั้ง โรงเรียนบ้านลำภูได้พร้อมใจไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ท่ามกลางลุยน้ำ ไปลงคะแนนเสียง เพื่ออยากได้คนที่ตนรัก เเละไว้ใจ ได้มาพัฒนาจังหวัดนราธิวาส ถึงแม้ว่า สภาพอากาศที่ปกคลุมไปด้วยฝน ประชาชนก็ยังหลั่งไหลมาลงคะแนน อย่างต่อเนื่อง 

       

ส่วนในเขตพื้นที่อำเภอต่างๆ ในจังหวัดนราธิวาส ช่วงเช้า จะมีฝนเล็กน้อยบางพื้นที่ แต่พอช่วงประมาณ 10.30 น.เริ่มจะมีฝนตกหนัก คาดว่าระดับน้ำจะสูงเพิ่มขึ้น ถ้าฝนตกต่อเนื่องกันอีกในวันนี้ 

       

อย่างไรก็ตาม ทุกหน่วยงาน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในแต่ละอำเภอ ยังคงเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก การอุตุนิยมวิทยา ประกาศเตือน พายุดีเฟรสชั่นทะเลจีนใต้ตอนกลางของประเทศ ฟิลิปปินส์ พายุนี้กำลังเคลื่อนตัวเข้าบริเวณ อ่าวไทย ในช่วง วันที่ 23- 24 ธันวาคม 2563 นี้ จึงขอให้ประชาชน ติดตามประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา ที่เว๊บไซต์ www.tmd.go.th สายด่วน 1182 ตลอด 24 ชั่วโมง


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง