รีเซต

หมดเกลี้ยงในครึ่งชั่วโมง! ข้าวมันไก่ชื่อดังโคราช คลายล็อกดาวน์วันแรก ไก่ 30 ตัวไม่พอ

หมดเกลี้ยงในครึ่งชั่วโมง! ข้าวมันไก่ชื่อดังโคราช คลายล็อกดาวน์วันแรก ไก่ 30 ตัวไม่พอ
ข่าวสด
1 กันยายน 2564 ( 15:03 )
59
หมดเกลี้ยงในครึ่งชั่วโมง! ข้าวมันไก่ชื่อดังโคราช คลายล็อกดาวน์วันแรก ไก่ 30 ตัวไม่พอ

หมดเกลี้ยงในครึ่งชั่วโมง! ข้าวมันไก่ชื่อดังโคราช เฮรับคลายล็อกดาวน์วันแรก ไก่ 30 ตัวไม่พอ เจ้าของร้านเผยช่วงเช้ายังหวั่นๆ พอเที่ยงลูกค้าแห่มาจนเสิร์ฟไม่ทัน

 

 

วันที่ 1 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจร้านอาหารต่างๆ ในตัวเมืองนครราชสีมา ซึ่งพบว่าหลายร้านมีลูกค้าเข้ามานั่งรับประทานอาหารในร้านกันอย่างคึกคัก ภายหลังจากที่ นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้มีหนังสือคำสั่งคลายล็อคมาตรการโควิด-19 ให้ร้านอาหารต่างๆ สามารถเปิดให้ลูกค้าเข้ามานั่งรับประทานอาหารในร้านได้วันนี้เป็นวันแรก

 

 

โดยเฉพาะที่ร้านข้าวมันไก่รักกาแฟ สาขาข้างคลังเก่า ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ช่วงเวลา 12.00 น. ได้มีลูกค้าเข้ามานั่งรับประทานอาหารเที่ยงกันอย่างคึกคัก จนพนักงานภายในร้านต้องเร่งกันทำอาหารไม่ว่าจะเป็น ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู ส้มตำ และหมูสะเต๊ะ เป็นต้น เสิร์ฟลูกค้าแทบไม่ทัน

 

 

น.ส.ศรินรัตน์ พรอนันต์ฤกษ์ อายุ 38 ปี เจ้าของร้านข้าวมันไก่รักกาแฟ กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันแรกที่ทางจังหวัดคลายล็อคให้เปิดร้านและให้ลูกค้าสามารถมานั่งรับประทานอาหารในร้านได้ ซึ่งทางร้านก็ได้เริ่มเปิดร้านตั้งแต่ช่วงเวลา 05.00 น. ช่วงเช้ายังมีลูกค้าไม่มากนัก ก็รู้สึกหวั่นๆ อยู่เหมือนกันกลัวว่าจะขายไม่หมด

 

 

แต่เมื่อถึงช่วงเที่ยง ปรากฏว่ามีลูกค้าเข้ามาสั่งอาหารนั่งรับประทานกันอย่างคึกคัก เพียงแค่ครึ่งชั่วโมง ข้าวมันไก่ก็ขายหมดเกลี้ยงร้าน โดยไก่ที่เป็นวัตถุดิบหลักของร้านข้าวมันไก่รักกาแฟ ที่เตรียมไว้วันนี้มีประมาณ 30 ตัว ไม่คิดว่าจะขายหมดเร็วขนาดนี้ รู้สึกดีใจมากที่ลูกค้ายังให้ความมั่นใจ และมาอุดหนุนกันเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง